Hướng dẫn bạn theo dõi nhiệt độ, mức sử dụng của CPU, GPU, RAM trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1080 #1

Theo dõi mức độ sử dụng, nhiệt độ của CPU, GPU và RAM trên Windows 10 và 11 giờ đây thật dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Task Manager, Resource Monitor hoặc Game Bar để theo dõi mức độ sử dụng CPU, GPU, RAM trên PC của mình. Nếu vẫn chưa đủ, Microsoft có một phương pháp khác dành cho bạn đó chính là Windows Widgets.

Windows 11 đã nhận được một loạt widget mới cho phép bạn theo dõi việc sử dụng CPU, GPU, RAM và internet ngay trên màn hình Desktop. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng kết thúc các tiến trình tốn CPU nhất, theo dõi nhiệt độ GPU, chuyển đổi giữa cạc đồ họa và bộ điều hợp mạng, v.v.....

Các widget mới là một bổ sung tuyệt vời và chúng có sẵn cho tất cả người dùng Windows 11, đây là cách sử dụng chúng. Các widget theo dõi hiệu suất PC là một phần của ứng dụng Dev Home mới mà Microsoft đã công bố tại hội nghị nhà phát triển Build hàng năm của mình . Dev Home hiện đang ở giai đoạn Preview nhưng bạn có thể tải xuống miễn phí từ Microsoft Store mà không cần đăng ký. Ngoài các widget tiện lợi, Dev Home còn cung cấp các khả năng bổ sung và cải tiến hiệu suất cho các nhà sản xuất ứng dụng.

B1: Truy cập Microsoft Store và tải xuống ứng dụng Dev Home Preview thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
B2: Nhấn Win + W để mở Windows Widget. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn rằng có sẵn các widget mới, nhấn vào Add it now.


B3: Nhấn nút "+" và chọn một widget bạn muốn hiện thị. Bản phát hành Dev Home hiện tại cung cấp các tiện ích sau: CPU, GPU, RAM, Internet và các công cụ khác nhau cho GitHub.


B4: Nhấp vào nút "+" để thêm widget . Giờ đây, bạn có thể theo dõi hiệu suất hệ thống của mình bằng cách nhấn Win + W hoặc nhấp vào nút Windows Widgets thông qua thanh Taskbar.

Chúc bạn thành công!

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom