Apple từng phát triển phiên bản màu hồng, tím, đen và vàng của AirPods, nhưng đã bị hủy bỏ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
8383 #1

AirPods đã gây được tiếng vang lớn khi lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường và chúng tiếp tục trở nên phổ biến với mỗi thế hệ tiếp theo. Kosutami, một nhà sưu tập các sản phẩm quý hiếm của Apple, đã chia sẻ trên Twitter hình ảnh nguyên mẫu của bộ sạc MagSafe có màu vào ngày hôm qua. Hôm nay, anh này lại làm chúng ta ngạc nhiên với một bức ảnh về các phiên bản màu của AirPods Gen 1.

Theo dòng tweet của Kosutami, Apple gần như đã bán phiên bản màu hồng của AirPods Gen 1 cũng như một số màu sắc khác chẳng hạn như ProductRED, tím, đen và vàng. Có vẻ như Apple muốn kết hợp AirPods với iPhone 7 màu tím, sản phẩm gần như đã được đưa vào sản xuất. Thật không may, những màu sắc đặc biệt này đã bị hủy bỏ trong các giai đoạn sau DVT (thử nghiệm xác nhận thiết kế) và PVT (thử nghiệm xác nhận sản phẩm), đây là những bước cuối cùng trước khi bắt đầu sản xuất hàng loạt.

AirPods Gen 1 được tung ra thị trường vào năm 2016 và được sản xuất cho đến năm 2019 khi Gen 2 đi vào sản xuất. Hai năm sau, vào năm 2021, AirPods Gen 3 mới nhất được phát hành. Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả AirPods, ngoại trừ mẫu AirPods Max có năm màu khác nhau, chỉ có màu trắng, điều này rất phù hợp với một số người vì đây là đặc điểm thương hiệu dễ nhận biết với vẻ ngoài mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, những người khác lại háo hức chờ đợi các phiên bản có màu sắc phù hợp với các phụ kiện Apple yêu thích của họ.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom