Thời thế thay đổi, người Mỹ hiện yêu thích thương hiệu Samsung hơn Apple

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,457
Được thích
2,518
9488 #1

Apple và Samsung đang trong cuộc chiến khốc liệt để giành quyền tối cao về smartphone. Hai công ty cạnh tranh trên các thị trường trên toàn thế giới, mỗi bên cạnh tranh để bán được nhiều smartphone hơn và thu hút nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây dường như đặt Apple vào một tình thế khó xử. Theo các báo cáo mới nhất, người Mỹ thích Samsung hơn Apple.

Một cuộc khảo sát mới của Axios Harris Poll đã phát hiện ra rằng Samsung đã vượt qua Apple để trở thành thương hiệu phổ biến nhất đối với người Mỹ. Cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 5 năm 2023, yêu cầu người Mỹ đánh giá các thương hiệu yêu thích của họ dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng, giá trị và dịch vụ khách hàng. Samsung nhận được tổng điểm là 84,6, trong khi Apple nhận được tổng điểm là 83,0.

Lần đầu tiên, Samsung đã vượt qua Apple trong các cuộc thăm dò. Năm 2022, Apple là thương hiệu dẫn đầu, Samsung ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là điều này không nhất thiết có nghĩa là người Mỹ thích smartphone Samsung Galaxy hơn iPhone mà là do, Samsung cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn Apple.

Công ty sản xuất mọi thứ, từ smartphone, TV đến thiết bị gia dụng thông minh, trong khi Apple chủ yếu tập trung vào smartphone và laptop. Điều này mang lại cho Samsung sức hấp dẫn rộng rãi hơn đối với người tiêu dùng. Ví dụ: một người đã hài lòng với TV Samsung của họ có thể có nhiều khả năng chọn smartphone Samsung hơn.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#2
phải công nhận năm nay Samsung làm tốt - iPhone từ thời X tới giờ cũng chẳng có gì mới, có nhiều lỗi mới thôi. ;));));))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom