IOS 17 chính thức ra mắt, cập nhật ứng dụng Phone, iMessage, FaceTime, v.v...

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
13182 #1

Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) năm 2023 vừa được chính thức diễn ra, nơi Apple đã chính thức công bố iOS 17 với các tính năng mới giúp người dùng iPhone có thêm nhiều cách để kết nối với bạn bè người thân của mình.

WWDC bắt đầu với một bài phát biểu quan trọng, nơi chúng ta có thể những tính năng mới của các hệ điều hành tiếp theo dành cho các sản phẩm của Apple. Tất nhiên, iOS 17 cũng được chia sẻ với các tính năng mới, thiết kế lại hoặc ứng dụng mới.

Cập nhật ứng dụng Phone

Ứng dụng Phone giờ đây cho phép người dùng cá nhân hóa từng liên hệ bằng ảnh, memojis. Giờ đây, bạn sẽ có thể tùy chỉnh giao diện của mình trên màn hình cuộc gọi của người nhận để bạn luôn trông đẹp nhất. Màn hình cuộc gọi đến giờ đây sẽ được thiết kế lại một chút, giờ trông giống như một hình nền lớn, tích hợp ảnh tùy chỉnh của bạn. Thư thoại giờ đây có thể được phiên âm trên màn hình khóa của bạn, giúp bạn có thể xem người ở đầu dây bên kia đang nói gì mà không cần nghe máy.

Cập nhật ứng dụng iMessage, FaceTime

Ứng dụng iMessage hiện có các tính năng tìm kiếm, mũi tên để chuyển đến tin nhắn chưa đọc đầu tiên trong cuộc trò chuyện, trả lời nội tuyến dễ dàng hơn bằng cử chỉ vuốt, chia sẻ vị trí và trải nghiệm Stickers mới.

NameDrop


Apple đã cập nhật AirDrop để hoạt động bằng cách chỉ cần đặt iPhone của bạn cạnh một chiếc iPhone khác. Bạn sẽ có thể chia sẻ thông tin liên hệ của mình hoặc bắt đầu chia sẻ AirPlay.

Autocorrect

Một trong những cập nhật lớn nhất trong iOS 17 là tính năng tự động sửa văn bản bạn nhập được cải tiến! Bằng cách sử dụng các thuật toán nâng cao, tính năng Autocorrect giờ đây sẽ tăng số lượng từ mà nó phân tích, do đó, tính năng tự động sửa lỗi sẽ không chỉ hoạt động với 2 hoặc 3 từ cùng một lúc mà còn cho toàn bộ cụm từ và câu.

Ứng dụng Journal mới


Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng giúp bạn ghi nhật ký về cuộc sống hàng ngày, những suy nghĩ nội tâm, sự kiện nhất định hoặc bất kỳ thứ gì và mọi thứ thuộc về bạn. Ứng dụng Journal sẽ tự cho bạn biết bạn đã ở đâu, bạn đã chụp những bức ảnh nào và bạn đã nghe bản nhạc nào trong suốt cả ngày. Sau đó, nó sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ về cảm nhận của bạn về cuộc phiêu lưu ngày hôm nay. Kể từ đó - đó là câu chuyện của bạn để kể!

Standby


Một cách mới để sử dụng iPhone của bạn trong khi đang sạc — nếu bạn sử dụng giá đỡ MagSafe, có thể giữ iPhone của bạn theo hướng nằm ngang, toàn bộ giao diện người dùng màn hình Lock Screen sẽ thay đổi. Bây giờ màn hình iPhone sẽ chuyển sang một đồng hồ cỡ lớn, hoặc trình chiếu ảnh mà bạn đã chụp. Bạn có thể vuốt xung quanh để xem các Live Widget hoặc Homekit yêu thích của mình. Tính năng này giúp biến iPhone của bạn trở thành một chiếc AppleWatch cỡ lớn được đặt trên bàn.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom