Microsoft tích cực hỗ trợ kính Vision Pro mới của Apple

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
1006 #1

Apple vừa công bố kính thực tế tăng cường Vision Pro mới trị giá 3.499 USD và Microsoft đã sẵn sàng mang các ứng dụng Word, Excel và Microsoft Teams của mình lên nền tảng mới của Apple.

Apple đã trình diễn ngắn gọn về Excel, Word và Teams chạy bên trong kính Vision Pro với giao diện người dùng có thể được điều khiển bằng mắt. Microsoft dường như đang sử dụng giao diện ribbon được đơn giản hóa tương tự có sẵn trên các phiên bản web hiện có của Excel và Word.

Mặc dù Apple không trình diễn quá nhiều về giao diện Teams, nhưng đã tiết lộ rằng Microsoft sẽ hỗ trợ các nhân vật 3D. Những diện mạo kỹ thuật số này được xây dựng bằng các kỹ thuật máy học để tạo lại khuôn mặt của bạn một cách ảo. Zoom và Webex cũng sẽ hỗ trợ các nhân vật 3D này trên Apple Vision Pro.



Cùng với sự hỗ trợ của Microsoft dành cho Apple Vision Pro, các ứng dụng Unity cũng sẽ chạy native trên kính. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy nhiều trò chơi trên kính AR mới của Apple sau khi nó ra mắt vào đầu năm tới. Adobe cũng đang đưa Lightroom lên Apple Vision Pro để bạn có thể điều khiển ứng dụng chỉnh sửa ảnh chỉ bằng mắt và tay.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Microsoft nhanh chóng hỗ trợ các nỗ lực AR của Apple, ngay cả sau khi hãng này đã cố gắng biến AR thành sản phẩm đáng chú ý trong nhiều năm với HoloLens. Gã khổng lồ phần mềm có lịch sử đưa Office lên phần cứng mới nhất của Apple, bao gồm việc góp mặt trong thông báo của Apple về silicon M1 và nhanh chóng ra mắt Office trên máy Mac M1. Microsoft cũng đã hợp tác chặt chẽ với Meta để đưa Teams, Office, Windows và Xbox lên kính Quest VR.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom