Apple ra mắt Mac Pro mới, kết thúc quá trình chuyển đổi khỏi bộ xử lý Intel

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
1047 #1

Tại WWDC, Apple cuối cùng đã ra mắt Mac Pro được mong đợi từ lâu, đánh dấu hoàn tất việc tích hợp Apple Silicon trong dòng máy tính Mac của mình.

Mặc dù Apple đã chuyển phần còn lại của dòng sản phẩm của mình sang Apple Silicon, nhưng thông tin chi tiết về Mac Pro mới vẫn còn khan hiếm cho đến thời điểm hiện tại.

“Chúng tôi đã xác định rất rõ ràng ngay từ đầu rằng mục tiêu của chúng tôi là đưa toàn bộ dòng sản phẩm của mình lên Apple Silicon,” Phó Chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm Toàn cầu của Apple, Bob Borchers cho biết vào tháng Ba. "Và đó là điều chúng tôi dự định làm."

Thông báo này đi cùng với việc phát hành chip M2 Ultra, chip mạnh nhất từ trước đến nay của hãng. Mac Pro mới có tám cổng Thunderbolt và sáu khe cắm mở rộng PCi để người dùng có thể thêm nhiều thành phần hơn vào thiết bị của họ.


Mac Pro mới nhất giới thiệu tính năng mở rộng PCIe cho Apple Silicon dành cho các chuyên gia yêu cầu hiệu năng cao từ M2 Ultra và phụ thuộc vào khả năng mở rộng bên trong. Mac Pro cung cấp bảy khe cắm mở rộng PCIe, với sáu khe cắm hỗ trợ gen 4, mang lại tốc độ gấp đôi so với các phiên bản trước.

Apple đề cập cao khả năng mở rộng của Mac Pro mới, với cổng Ethernet 10Gb kép, hai cổng HDMI và khả năng hỗ trợ tối đa sáu màn hình Pro Display XDR. Nó nhanh hơn tới ba lần so với Mac Pro dựa trên Intel nhanh nhất và nhanh hơn tới bảy lần so với cấu hình cơ bản của Mac Pro Intel.


Tất cả các máy Mac Pro hiện nay đều được trang bị CPU 24 lõi đáng gờm của Apple, một GPU có thể đạt tới 76 lõi, đồng thời tăng gấp đôi bộ nhớ và dung lượng lưu trữ SSD làm điểm khởi đầu. Ngoài ra, Mac Pro mới cho phép cấu hình bộ nhớ ấn tượng lên tới 192GB, với băng thông bộ nhớ thống nhất là 800GB/giây.


Mac Pro cho phép đặt hàng từ Hai trước khi có hàng vào ngày 13 tháng Sáu. Giá bắt đầu từ $6,999.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom