Cận cảnh kính Vision Pro của Apple, trông rất hiện đại, nhiều chi tiết nhỏ nhưng hữu dụng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
9723 #1

Apple vừa công bố kính Vision Pro tại hội nghị dành cho nhà phát triển WWDC, trong đó các giám đốc điều hành đã dành nhiều thời gian để trình bày chi tiết về cách thức hoạt động của phần cứng cũng như cách bạn sử dụng chiếc kính giá 3.499 đô la này. Apple đã trưng bày chiếc kính để mọi người chiêm ngưỡng sau sự kiện, nhưng không cho phép chạm vào.

Có thể thấy chiếc kính của Apple có thiết kế rất hiện đại và có nét “tương lai”, đây là một thiết bị trông đẹp hơn đáng kể so với bất kỳ kính AR hoặc VR nào khác trên thị trường. Bản thân kính thực tế khá mỏng và phần lớn trọng lượng và kích thước của thiết bị là do tấm chắn bằng vải xung quanh nó và dây đeo lớn, sang trọng ở phía sau. Phần kính hơi cong và sẽ bao quanh hầu hết khuôn mặt. Toàn bộ thiết bị có màu bạc đẹp mắt, cho đến dây cáp đi ra phía bên trái và bộ pin cỡ iPhone ở phía dưới cung cấp thời lượng pin hai giờ.


Hai phần lồi ra nhỏ mà bạn nhìn thấy ở các cạnh của Vision Pro là chứa âm thanh tích hợp. Âm thanh không gian là một trong những điểm bán hàng lớn của thiết bị. Hầu hết các cảm biến và camera khác của nó được đặt ngay dưới mặt kính phía trước; ở góc bên phải, bạn có thể thấy một số camera hướng ra ngoài. Lỗ thông hơi kiểu “bàn bào phô mai” được bố trí bên dưới cả hai mắt, có lẽ để đẩy toàn bộ không khí nóng của bộ xử lý xuống má của bạn.


Màn hình mặt trước của Vision Pro nhấp nháy nhẹ với ánh sáng, đây sẽ là dấu hiệu cho thấy ai đó đang dùng kính nhưng không thể nhìn ra ngoài; một chế độ khác là mắt của người đeo được chiếu qua màn hình phía trước đó.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom