Hướng dẫn bạn cách tải xuống sớm và trải nghiệm iOS 17 Developer Beta trên iPhone, iPad của mình

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
1424 #1

Apple đã công bố iOS 17 với một loạt các tính năng và thay đổi lớn về cách người dùng iPhone sẽ giao tiếp. Apple cũng đã phát hành iOS 17 và iPadOS 17 beta cho các nhà phát triển mà bạn có thể tải xuống ngay bây giờ trên các thiết bị iPhone và iPad tương thích của mình. Nếu bạn không biết cách cài đặt iOS 17 Beta, dưới đây là hướng dẫn của TECHRUM cách tải xuống và cài đặt iOS 17 và iPadOS 17 beta trên iPhone của bạn.

Ban đầu có thông tin cho rằng iOS 17 sẽ là một bản cập nhật nhỏ tập trung vào sự ổn định của nền tảng và những thay đổi cơ bản. Tuy nhiên, bản dựng đã mang lại phần lớn các tính năng và cải tiến cho tất cả các mẫu iPhone tương thích. Bên cạnh Control Center, được cải tiến, iOS 17 và iPadOS 17 đã cập nhật ứng dụng Phone, Health , iMessage,v.v....Nếu bạn có tài khoản developer và muốn dùng thử iOS 17 và iPadOS 17 beta mới nhất, hãy cuộn xuống để đọc thêm chi tiết về cách bạn có thể làm như vậy.

Apple đã phát hành bản beta dành cho nhà phát triển đầu tiên của iOS 17 và iPadOS 17 nhưng quy trình này sẽ giống nhau đối với tất cả các bản beta tiếp theo. Nếu bạn chưa rõ, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt iOS 17 và iPadOS 17 beta dành cho nhà phát triển trên iPhone hoặc iPad tương thích của bạn.

B1: Mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad của bạn và đi tới General

B2: Chọn mục Software Update

B3: Chọn Beta Updates và chọn iOS 17 Developer Beta.


B4: Quay lại phần Software Update và bạn sẽ thấy bản beta iOS 17 hoặc iPadOS 17 có sẵn để tải xuống.

B5 : Chọn Download and Install

Đây là tất cả những gì bạn phải làm để tải xuống và cài đặt iOS 17 và iPadOS 17 mới nhất trên iPhone hoặc iPad của mình. Khi bản cập nhật beta được tải xuống, nó sẽ tự động yêu cầu khởi động lại iPhone hoặc iPad. Xin lưu ý rằng bản beta đầu tiên của iOS 17 hoặc iPadOS 17 sẽ chứa nhiều lỗi và sự cố. TECHRUM khuyên bạn không nên cài đặt bản beta dành cho nhà phát triển trên iPhone mà bạn sử dụng hàng ngày.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom