Tim Cook: Apple Vision Pro 3.500 USD là 'một cái giá tuyệt vời'

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
1174 #1

Tại WWDC 2023, Apple đã ra mắt sản phẩm mới đầu tiên sau gần 8 năm: Vision Pro. Chiếc kính XR này có một số tính năng rất độc đáo, bao gồm mặt trước bằng kính với màn hình OLED có thể hiển thị mắt và nét mặt của người dùng.

Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm nhất lúc này chính là giá cả. Apple Vision Pro sẽ có giá 3.500 USD, khiến nó trở thành kính XR tập trung vào người tiêu dùng đắt nhất trên thị trường. Nó đắt hơn khoảng 7 lần so với Meta Quest 3 và đắt hơn 3,5 lần so với Meta Quest Pro, hai sản phẩm có thể được coi là đối thủ gần nhất của nó trong thế giới tiêu dùng.

CEO Apple Tim Cook gần đây đã dành thời gian với kênh Good Morning America để đánh giá Vision Pro. Trong cuộc phỏng vấn, đồng quản lý Robin Roberts đã hỏi Cook về giá của sản phẩm. Cụ thể, cô ấy hỏi: “Ông có nghĩ đây là thứ mà một người bình thường sẽ có thể mua được không?” Đây là phản hồi của Cook:

“Tôi không biết. Tôi nghĩ mọi người sẽ đưa ra những lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào tình hình tài chính của họ, v.v... Kỹ thuật và độ sâu của kỹ thuật trong đó thật tuyệt vời. Bạn có nhiều hơn trải nghiệm 4K ở mỗi mắt. Tất nhiên, nó không miễn phí. Làm như vậy tốn kém một chút, nhưng tôi nghĩ đó là một cái giá tuyệt vời.”

Như Cook đã nói, chiếc kính sẽ giúp bạn “sống trong tương lai ngay hôm nay”. Đối với một số người, nó đáng giá 3.500 USD.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom