Không như tin đồn, tính năng Sideload vẫn vắng mặt trên iOS 17

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
9985 #1

Vào cuối năm ngoái, một báo cáo từ Bloomberg cho biết rằng iPhone có thể có khả năng sideload ứng dụng vào năm 2023. Điều này sẽ thay đổi iOS mãi mãi nếu thật sự xảy ra.

Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đã trải qua WWDC 2023 và đã thấy bản beta đầu tiên cho iOS 17. Thật không may, có vẻ như không có tính năng sideload nào được đề cập tại sự kiện và iOS 17 hiện tại không có tính năng như vậy.

Không có khả năng Apple sẽ giới thiệu sideload với những bản iOS 17 beta sau này. Cũng khó có khả năng Apple sẽ lặng lẽ thực hiện một sự thay đổi lớn như vậy trong cách thức hoạt động của iOS bên ngoài WWDC. Nói cách khác, gần như chắc chắn sideload trên iPhone sẽ không khả dụng vào năm 2023.

Tất nhiên, việc Apple ra mắt tính năng này là điều chắc chắn. Nhờ Đạo luật thị trường kỹ thuật số của EU, Apple thực sự không có lựa chọn nào khác, ít nhất là khi nói đến châu Âu. Có khả năng Apple sẽ chỉ áp dụng cho các quốc gia cụ thể nơi luật pháp ràng buộc phải làm như vậy, nhưng điều đó có vẻ quá lộn xộn đối với Apple.

Sau đó, câu hỏi đặt ra là khi nào. Có vẻ như những người muốn iPhone sideload sẽ phải đợi đến năm 2024 và sự ra mắt của iOS 18. Mặc dù Apple có thể làm chúng ta ngạc nhiên và tung ra nó trước thời điểm đó, nhưng chúng ta hy vọng sẽ thấy nó được công bố tại WWDC 2024.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom