Samsung xác nhận tổ chức sự kiện Unpacked vào tháng 7, ra mắt Z Flip 5 và Z Fold 5

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
773 #1

Chúng ta đã nghe rất nhiều tin đồn về xung quanh Galaxy Z Flip 5 và Z Fold 5 của Samsung, bao gồm cả việc ra mắt vào cuối tháng 7 tại Seoul, Hàn Quốc. Giờ đây, Samsung đã chính thức xác nhận địa điểm và thời gian ra mắt cho sự kiện Unpacked sắp tới.

Công ty thông báo rằng họ sẽ tiết lộ “các thiết bị gập thế hệ tiếp theo” tại Unpacked ở Seoul vào “cuối tháng 7”. Công ty vẫn chưa cho biết ngày tháng, các tin đồn trước đó cho biết sẽ có một sự kiện ngày 26 tháng 7.

Samsung có thể tổ chức ra mắt thế hệ màn hình gập mới sớm hơn để tăng thu nhập quý 3. Ngược lại, sự kiện ra mắt các thế hệ trước được tổ chức vào tháng 8.

Ngoài ra, có vẻ như chúng ta có thể thấy sự kiện Unpacked cho smartphone màn hình gập sẽ được tổ chức ở một thành phố khác mỗi năm kể từ bây giờ.

“Với sự kiện Unpacked lần thứ 27 sắp diễn ra tại Seoul, Samsung đang chuyển hướng Unpacked cho màn hình gập để tập trung vào các thành phố văn hóa dẫn đầu xu hướng khác nhau trên toàn cầu, phù hợp chặt chẽ với chủ đề được chỉ định của từng sự kiện.”


Xem thêm:
 
Top Bottom