Diablo IV trở thành game chạy nhất của Blizzard sau chưa đầy 24 giờ

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,070
Được thích
89
4618 #1

Diablo IV chính thức ra mắt và nó đã gây được tiếng vang lớn. Ngoài giai đoạn truy cập sớm khá suôn sẻ, Blizzard tuyên bố trò chơi đã doanh số mở bán tốt nhất lịch sử, phá kỷ lục doanh thu và tích lũy tổng thời gian trò chơi do người chơi đăng nhập là gần 100 triệu giờ trong bốn ngày.

Theo thông cáo báo chí của Blizzard, Diablo IV đã trở thành tựa game bán chạy nhất mọi thời đại của nhà phát triển. Họ cũng tuyên bố trò chơi đã phá vỡ mọi kỷ lục đặt hàng trước cho cả console và PC. Chỉ trong "bốn ngày truy cập sớm", người chơi đặt hàng trước đã đăng nhập tổng cộng hơn 93 triệu giờ (10.000 năm) trong trò chơi.

"Đây là năm quan trọng nhất đối với nhóm Diablo IV," Tổng giám đốc Diablo Rod Fergusson cho biết. "Chúng tôi vô cùng tự hào mang đến cho người chơi câu chuyện phong phú nhất từng được kể trong một game Diablo."

Nhà phát triển gần đây đã hứa phát hành nội dung mới hàng quý, bao gồm cốt truyện và vật phẩm mới. Tuần này, Blizzard thông báo hai bản mở rộng đang được phát triển và sắp ra mắt.

Các bài đánh giá ban đầu cũng đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, với ít nhất một vài website chuyên gam đã cho Diablo IV điểm tuyệt đối.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom