Người dùng Metaverse chê cười Apple Vision Pro vì mức giá quá cao

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
5164 #1

Một người dùng Metaverse cho rằng mức giá Vision Pro cực cao của Apple là đáng buồn cười. Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra trong môi trường ảo Horizon Worlds của Meta, một người dùng có tên Jiople15 nói với Financial Times rằng anh ấy thích thiết kế kính mới của Apple nhưng thấy ý tưởng trả 3.499 USD thật buồn cười. Anh nói rằng mình chỉ sẵn sàng trả khoảng 700 USD.

Người đàn ông sống ở Texas cũng nói với FT rằng anh ta sử dụng Oculus của mình khoảng một lần một tuần nhưng nghĩ rằng yếu tố thực tế tăng cường trong sản phẩm của Apple sẽ tốt hơn sản phẩm của Meta.

Kính thực tế hỗn hợp của Apple đã nhận sự quan tâm của nhiều người, nhưng mức giá của nó là thứ gây tranh cãi.

Khi Apple công bố Vision Pro vào thứ Hai tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu, mức giá đã nhận được những tiếng rên rỉ, thở dài và cười của khán giả, như nhà báo Pete Syme của Insider đã báo cáo. Các video hài hước về phản ứng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khi một số người dùng chế nhạo công ty.

Mức giá cũng là một nguồn quan tâm của các nhà phân tích. Anisha Bhatia, một nhà phân tích công nghệ cao cấp tại GlobalData, nói rằng mức giá "sẽ cản trở việc sử dụng" sản phẩm mới, nhưng nói thêm rằng "Apple chưa muốn kiếm tiền" từ Vision Pro.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom