Galaxy Z Flip và Z Fold 5 sẽ làm điều chưa smartphone màn hình gập nào làm được

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
15335 #1

Smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung sắp ra mắt và những tin đồn tiếp tục xuất hiện. Thông tin mới nhất đến từ một leaker, gợi ý rằng các thiết bị có mới sẽ có khả năng kháng nước và bụi tốt nhất trên thị trường màn hình gập.

Có vẻ như Samsung đã có thể đạt được xếp hạng IP58 cho Galaxy Z Fold5 và Z Flip5, đây không phải là tiêu chuẩn IP68 mà hầu hết các điện thoại flagship truyền thống cung cấp, nhưng nó tốt hơn nhiều so với bất kỳ smartphone màn hình gập nào khác.

Số "5" trong xếp hạng IP58 đề cập đến khả năng chống bụi, trong khi "8" là về nước và độ ẩm. Điều này nghĩa là máy có khả năng kháng bụi, ngay cả khi kém hơn một bước so với phân khúc cao cấp thông thường do các bộ phận chuyển động liên quan đến bản lề. Bản lề là một yếu tố phức tạp và nhạy cảm, do đó, việc có xếp hạng IP58 là điều đáng hoan nghênh.

Và để ghi nhận công lao của Samsung, dòng Z Fold và Flip đã đi được một chặng đường dài. Chiếc Z Fold đầu tiên không có bất kỳ lớp bảo vệ chống xâm nhập nào, trong khi Z Fold2 có những cải tiến nhỏ đối với bản lề để chống bụi tích tụ, trong khi Z Fold3 và Z Fold4 là những chiếc đầu tiên có xếp hạng bảo vệ chính thức, nhưng chỉ chống nước.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom