Người bị cận phải trả thêm $600 - tương đương một chiếc flagship Android để nhìn rõ nội dung của Apple Vision Pro

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1041 #1

Trước khi có thông báo chính thức về Apple Vision Pro, đã có tin đồn lan truyền rằng người dùng đeo kính cận sẽ phải trả thêm một số tiền lớn để có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất với kính thực tế ảo tăng cường mới của Apple. Nhưng giá chính xác vẫn chưa được cung cấp cho đến thời điểm hiện tại.

Mức giá $3.499 của Vision Pro có thể đã quá cao đối với những người muốn trải nghiệm kính AR, nhưng mức giá đó chưa dừng lại, người dùng bị cận có thể sẽ phải trả thêm tới $600 để nhìn rõ mọi thứ trong Apple Vision Pro.

Apple tiết lộ rằng họ đang hợp tác với Zeiss để sản xuất kính áp tròng điều chỉnh thị lực cho người dùng bị cận thị. Gã khổng lồ có trụ sở tại California nổi tiếng với việc tính phí cho khách hàng những phụ kiện đi kèm với sản phẩm. Mark Gurman của Bloomberg tin rằng những người bị cận sẽ phải trả số tiền cao hơn $3.499. Anh nới rằng kính áp tròng của Zeiss có thể có giá từ $300 đến $600, khiến giá của Vision Pro vượt quá ngưỡng $4.000.


Gurman cũng đã dự đoán trước khi Apple Vision Pro ra mắt rằng nó sẽ dựa vào nguồn pin bên ngoài. Mặc dù đánh giá của anh là đúng, nhưng anh cũng đề cập rằng Apple có thể tính thêm phí cho khách hàng đối với các cục pin bên ngoài riêng biệt, giả sử người đeo muốn trải nghiệm hơn 2 giờ sử dụng.

Viên pin bên ngoài hiện tại chỉ có dung lượng 6.500mAh, nhưng quyết định này có thể được đưa ra một cách có chủ ý nhằm giảm trọng lượng của viên pin đồng thời tạo cơ hội tạo thêm doanh thu bằng cách tính thêm phí cho một phụ kiện riêng biệt.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom