Coca-Cola hợp tác với tựa game Liên Minh Huyền Thoại để ra mắt phiên bản Ultimate Zero hoàn toàn mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
399 #1

Coca-Cola đã hợp tác với Riot Games để tạo ra hương vị soda mới nhất từ thương hiệu nước uống có ga nổi tiếng khắp thế giới của mình. Chính thức được gọi là Coca-Cola Ultimate Zero Sugar, loại nước giải khát phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt ngày hôm nay tại các thị trường lớn bao gồm Mỹ, Canada, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Châu Phi. Loại coca không calo được cho là có vị như điểm kinh nghiệm (XP), giúp game thủ Liên Minh Huyền Thoại cảm thấy sảng khoái sau mỗi ván game.

Nhà sản xuất nước giải khát có trụ sở tại Atlanta không lạ gì việc thử những điều mới. Vào năm 2022, Coca-Cola đã ra mắt dòng sản phẩm Creations với phiên bản giới hạn mới có tên là Starlight với hương vị được cho là "lấy cảm hứng từ không gian". Vài tháng sau, Coca-Cola đã phát hành một loại nước ngọt lấy cảm hứng từ metaverse có tên là Byte mà hãng cho biết có vị giống như "pixel". Hương vị không hấp dẫn tất cả mọi người, nhưng ít nhất công ty sẵn sàng thử nghiệm.


Coca-Cola Ultimate Zero Sugar là loại đồ uống thứ 7 trong dòng sản phẩm Creations và là sản phẩm hợp tác ngành game đầu tiên – Liên Minh Huyền Thoại. Người chơi cũng được khuyến khích quét mã QR trên chai hoặc lon để nhận được các vật phẩm đặc biệt game. Vậy coca Liên Minh Huyền Thoại có vị như thế nào? Điều đó sẽ tùy thuộc vào bạn trải nghiệm nó.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom