Lỗi sọc xanh, sọc hồng "ám ảnh" bất ngờ xuất hiện trên Galaxy S21 sau bản cập nhật OneUI tháng 5

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
530 #1

Theo các bài đăng trên Twitter và các diễn đàn cộng đồng của Samsung, các đường màu xanh lục và hồng đã xuất hiện trên màn hình của một số thiết bị Samsung Galaxy S21 trong thời gian gần đây. Lỗi xảy ra sau bản cập nhật tháng 5 vừa qua, vì vậy những người vẫn chưa cài đặt bản cập nhật tháng 5 cho Galaxy S21 hiện tại không nên cập nhật.

Hình ảnh được chia sẻ trên Twitter bởi người dùng Tarun Vats cho thấy các đường thẳng đứng màu hồng và xanh lá cây ở giữa màn hình. Những người dùng bị ảnh hưởng nói rằng họ không hề làm rơi chiếc Galaxy S21 và cũng loại trừ khả năng bị nước làm hỏng.

"Tôi viết thư này để bày tỏ sự thất vọng của mình với bản cập nhật gần đây cho chiếc Samsung Galaxy S21 Plus của tôi. Chiếc smartphone này là chiếc điện thoại mơ ước của tôi và tôi đã làm việc rất chăm chỉ để gom góp tiền mua nó. Thật không may, kể từ khi cập nhật, tôi đã nhận thấy một đường kẻ màu hồng xuất hiện trên màn hình của mình, theo sau là hai đường kẻ màu xanh lá cây. Điều này khiến tôi rất khó sử dụng điện thoại một cách hiệu quả và tôi vô cùng thất vọng." - Member_SOe878D


"Vài tuần trước, tôi nhận thấy một đường thẳng đứng mỏng màu xanh lục chạy từ trên xuống dưới màn hình của mình. Đường kẻ biến mất ngay cả sau khi khởi động lại điện thoại. Nó rất khó chịu và ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng của tôi. Tôi đã tìm kiếm trực tuyến và phát hiện ra rằng đây là một vấn đề phổ biến với một số kiểu máy Samsung. Nhiều người dùng khác đã báo cáo vấn đề tương tự, cho thấy đây không phải là sự cố riêng lẻ." - First Poster

Vì Galaxy S21 là một chiếc smartphone đắt tiền, nên có thể hiểu được người dùng đang cảm thấy khó chịu và đang yêu cầu một giải pháp nhanh chóng, có thể là dưới hình thức sửa chữa phần mềm hoặc thay thế màn hình miễn phí. Galaxy S21 đã được hai năm tuổi vào thời điểm này. Đây chính xác là khoảng thời gian mà một số lượng đáng kể dòng Galaxy S20 gặp phải vấn đề tương tự. Samsung đã thay thế màn hình miễn phí cho nhiều người dùng bị ảnh hưởng vào giữa năm 2022.

Liệu công ty có tiếp tục hành động tương tự hay không vẫn còn phải chờ xem. Hiện tại, có vẻ như chỉ một số ít người dùng Galaxy S21 gặp phải các đường sọc xanh lục và hồng trên màn hình của họ. Vì đa số đã hết hạn bảo hành, khách hàng sẽ phải trả tiền túi để thay thế nếu Samsung từ chối làm điều đó miễn phí. Điều đó sẽ khá tốn kém, vì phải mất khoảng $289 (tương đương 6,7 triệu VNĐ) để có được một màn hình mới từ Samsung.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom