Tuy không phù hợp để giải trí, nhưng bạn có thể chơi cả...Doom với màn hình Touch Bar

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1972 #1

MacBook không phải là một thiết bị lý tưởng để chơi game, nhưng nếu muốn thì bạn cứ chơi thôi, và thậm chí chơi trên màn hình Touch Bar của MacBook Pro mới cũng được.

Touch Bar trên MacBook Pro kể từ khi ra mắt đã nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhưng dù thíc dù không, ý tưởng chơi game trên Touch Bar chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Đúng vậy, cái màn hình tính năng này có thể chạy được trò chơi “huyền thoại” Doom. Nhà lập trình iOS Adam Bell vừa thử nghiệm cài đặt thành công tựa game này để chơi trên Touch Bar của MacBook Pro mới. Thực chất, Touch Bar là một cỗ máy độc lập chạy hệ điều hành tùy biến từ watchOS, vốn dĩ cũng được phát triển dựa trên iOS, thế nên việc có một nhà lập trình nào đó “ngứa nghề” muốn thử nghiệm Touch Bar cũng không phải điều đáng ngạc nhiên.


Đúng như các bạn đã hình dung, màn hình độ phân giải 2170 x 60 pixel của Touch Bar không hề lý tưởng để chơi Doom, tuy nhiên âm thanh thì vẫn rất đỉnh. Trong một video khác, Bell còn đưa cả HUD của game vào Touch Bar, tất nhiên chẳng tiện dụng tí nào khi cứ phải nhìn xuống bàn phím để check máu này nọ.


Thật sự mà nói thì chẳng ai muốn chơi Doom trên Touch Bar cả, nhưng việc này đã chứng minh Touch Bar có tiềm năng rất lớn. Trong tương lai, chúng ta có thể trông chờ nhiều ứng dụng tốt hơn hay “quái” hơn cho thanh cảm ứng này.

Theo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom