Video hiếm hoi về phiên bản Microsoft Band 2 đặc biệt màu trắng

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2206 #1

Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 6/2016 vừa qua chúng ta đã từng thấy một chiếc Microsoft Band phiên bản màu trắng trên tay Phó chủ tịch Panos Panay của Microsoft. Tại thời điểm đó, nhiều người đã cho rằng đây chính là chiếc Microsoft Band 3 nhưng thực tế thì đây chỉ là một phiên bản Band 2 đặc biệt được sản xuất riêng cho nhân viên của Microsoft.

Cũng bởi đây là phiên bản đặc biệt nên mọi hình ảnh và chi tiết về sản phẩm này đều "kín tiếng" trước công chúng tuy nhiên thật may là trang công nghệ Nokibar của Trung Quốc đã vừa "tìm cách trên tay" sản phẩm thuộc loại hàng hiếm này và chia sẻ với chúng ta qua 1 đoạn video chất lượng 4K trên YouTube.


Về cơ bản, thiết bị này có mọi chức năng tương tự như trên Band 2 phiên bản màu đen ngoại trừ sự thay đổi trong màu sắc của thiết kế bên ngoài với các chi tiết màu gold thay cho màu bạc và màu trắng thay cho màu đen trên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên lý do vì sao Microsoft không bao giờ bán ra một sản phẩm được hoàn thiện đẹp như thế này thì không ai biết. Microsoft đã xác nhận chính thức việc dừng bán Band 2 trong khi không đưa ra thông tin liệu khi nào Band 3 sẽ được bán ra trên thị trường.

Theo MSPoweruser
 

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#2
Quan liêu...nam và đoán mò nam:doubt:
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#5
Các bác thấy bằng giá này mua con này hay 1 con đồng hồ quart nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom