[Tiki.vn] Top phụ kiện bán chạy 2016 - có gì hot?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2759 #1

Một năm mới lại sắp qua và thế giới thì vẫn không thể sống thiếu những thiết bị phụ kiện công nghệ. Vậy những phụ kiện nào sẽ lọt top phụ kiện bán chạy 2016?


Các món đồ phụ kiện hỗ trợ cho những thiết bị công nghệ di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc…ngày càng được người tiêu dùng quan tâm hơn, nó đã trở thành những phụ kiện tất yếu đối với các sản phẩm công nghệ di động thông minh.Phụ kiện giờ đây không chỉ đóng vai trò hỗ trợ đắc lực bên cạnh laptop, điện thoại, máy tính bảng mà còn góp vai trò nâng lên hình ảnh người sử dụng.

Khi đã gần cận kề cuối năm các hãng phụ kiện đã tung ra thị trường những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là những mẫu phụ kiện đang được người dùng săn lùng ráo riết trong dịp cuối năm này.

Sạc Dự Phòng Pisen Portable 10000mAh


Sản phẩm có dung lượng lớn lên tới 10.000 mAh cho khả năng sạc đầy iPhone 6s trong khoảng 4 lần. Bên cạnh đó, Pisen Portable 10000mAh còn có hiệu suất sử dụng năng lượng đến 90% nhiều hơn các pin thông thường có cùng dung lượng. Pin sẽ tự động ngắt khi điện thoại được nạp đầy năng lượng, giúp bảo vệ an toàn thiết bị cũng như người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống cảm biến nhiệt độ bên trong pin còn giúp kiểm soát tốt lượng nhiệt mà pin tỏa ra trong suốt thời gian sử dụng.

Cáp Sạc Lightning Anker PowerLine 1.8m - A8112


Nhờ có đường kính rộng và công nghệ giảm kháng của dây, Cáp Sạc Anker PowerLine Lightning 1.8m cho tốc độ sạc nhanh nhất sẽ giúp bạn truyền dữ liệu qua lại từ máy tính qua điện thoại một cách ổn định. Lấy vật liệu sản xuất áo giáp chống đạn ra làm cáp, từng sợi cáp là những sợi cáp Lightning sẽ cho tuổi thọ rất cao.

Tai Nghe Sennheiser HD 202 II Chụp Tai


Sản phẩm có màng loa được làm từ Nam châm neodymium cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Với dải âm thanh lớn, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau để bạn thõa thích có những trải nghiệm âm thanh cực chất nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đặc biệt với chất liệu giảm âm nhằm đảm bảo thể hiện tốt nhất tiếng bass.

Loa được thiết kế Full Size, màng loa lớn và êm ái, thoải mái nhất cho tai người nghe, phía trên tai nghe thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp lại khung choàng đầu nhằm đảm bảo độ thoải mái khi đeo và phù hợp với kích thước đầu của nhiều người.

Loa Bluetooth JBL Clip 2


Chiếc loa đến này JBL được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, mang tính di động cao nên bạn có thể mang theo sử dụng bất kỳ khi nào. Pin Li-Ion được tích hợp trong loa cho thời gian nghe liên tục lên đến 8 giờ, sạc 2.5 giờ. Loa sử dụng bộ driver có kích thước 40mm cho chất lượng âm thanh cân bằng với âm bass mạnh mẽ. Hỗ trợ Microphone chống ồn giảm nhiễu khi đàm thoại.

Tuy nhiên, không chỉ nổi bật về mặt thiết kế hay âm thanh, JBL Clip 2 còn được nhà sản xuất tăng cường tính năng chống nước, đạt chuẩn IPX7 thay vì chỉ dừng lại ở mức splashproof như những người anh em khác của mình. Chi tiết nâng cấp này đã giúp JBL Clip 2 có thể an toàn cả khi người dùng ngâm loa trong hồ bơi. Đáng chú ý là JBL Clip 2 không thể chìm vì nhà sản xuất đã trang bị một chiếc “phao” ngầm bên trong thân loa.

Loa Vi Tính Logitech Z213 2.1


Logitech Z213 là sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn nhưng âm thanh phát ra không bị hạn chế bởi tầm vóc nhỏ gọn mà đủ lớn cho bạn thưởng thức âm nhạc vừa ý nhất. Loa có công suất 15W RMS cùng hệ thống âm thanh 2.1, nhờ vậy mà âm thanh phát ra to và rõ ràng. Đồng thời, loa còn có khả năng lọc nhiễu tốt cho phép nâng cao chất lượng bản nhạc. Bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh âm lượng của loa mà không cần dùng tới máy tính hay trực tiếp vào loa nhờ bảng điều khiển rời có dây.

Nếu bạn muốn sở hữu top phụ kiện bán chạy 2016, hãy truy cập ngay tại đây để đến với chương trình “Cuồng nhiệt mua sắm” cực hot vào tháng 12 này tại Tiki.vn với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: hàng chính hãng 100%, miễn phí giao hàng toàn quốc, đổi trả lên đến 30 ngày (áp dụng đối với sản phẩm lỗi từ nhà cung cấp) và bảo hành chính hãng 12-24 tháng.
 

Huonglan9121

New Member
Tham gia
2/12/16
Bài viết
2
Được thích
0
#4
Mình mua hàng một vài lần ở Tiki rồi và nhìn chung khá hài lòng
 

aliminh

New Member
Tham gia
2/12/16
Bài viết
4
Được thích
0
#5
Muốn xem sản phẩm trước thì làm sao nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom