Samsung sẽ chặn dịch vụ mạng trên Galaxy Note7 đang hoạt động tại Australia từ 15/12

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1818 #1

Samsung vừa chính thức công bố rằng họ đang hợp tác cùng các nhà mạng Australia nhằm chấm dứt các dịch vụ mạng dành cho tất cả các thiết bị Galaxy Note7 còn đang hoạt động tại quốc gia này. Đây là bước đi tiếp theo và cũng là biện pháp mạnh mẽ trong quyết tâm thu hồi toàn bộ lượng Note7 đã bán ra trên thị trường toàn cầu.

Việc dừng tất cả các dịch vụ mạng trên Galaxy Note7 tại Australia sẽ được tiến hành bắt đầu từ ngày 15/12/2016 và theo chia sẻ từ Samsung thì các khách hàng sẽ được thông báo rộng rãi bắt đầu từ ngày hôm nay và "việc duy trì liên lạc cũng như cập nhật thường xuyên về việc dừng các dịch vụ mạng trên toàn bộ lãnh thổ Australia sẽ được thực hiện liên tục trong vòng 3 tuần tới nhằm đảm bảo sự tiếp cận đầy đủ của mọi khách hàng với thông báo quan trọng này."

Một lần nữa, Samsung đề nghị tất cả những ai vẫn còn đang sử dụng Galaxy Note7 nhanh chóng trả lại sản phẩm này, đổi lại, họ sẽ nhận sản phẩm thay thế là Galaxy S7 hoặc S7 edge kèm số tiền chênh lệch về giá bán giữa hai thiết bị đồng thời được tặng thêm voucher trị giá 250 AUD (khoảng 4 triệu VND). Tuy nhiên, chương trình này sẽ kết thúc vào ngày 22/12 sắp tới.

Chưa có thông tin cập nhật thêm nhưng chắc chắn sau khi triển khai việc chặn dịch vụ mạng trên Note7 tại Australia, Samsung sẽ tiếp tục tiến hành hợp tác với các nhà mạng tại các quốc gia khác trên thế giới bao gồm cả Việt Nam để thực hiện giải pháp nói trên trước khi họ có thể hoàn tất việc điều tra và công bố nguyên nhân gây cháy nổ trên Galaxy Note7.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom