Foxconn xác nhận sẽ mở nhà máy tại Mỹ, chắc chắn có iPhone gắn mác "Made in USA"

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2701 #1

Tập đoàn Công nghệ Foxconn, đối tác lắp ráp phần cứng lớn nhất của Apple đã xác nhận đang trong giai đoạn đàm phán sơ bộ để đầu tư xây dựng các nhà máy lắp ráp tại Mỹ. Thông tin này được tiết lộ chỉ sau vài giờ kể từ khi Tổng thống đắc cử Donald Trump và tập đoàn SoftBank tuyên bố đầu tư dự án 50 tỷ USD với hơn 50.000 việc làm tại Mỹ.

Mặc dù quy mô thực sự của dự án tiềm năng nói trên từ Foxconn chưa được khẳng định nhưng họ sẽ sớm công bố kế hoạch chi tiết ngay sau khi đàm phán thành công với các nhà lãnh đạo Mỹ. Động thái này của Foxconn là bước chuyển biến khá nhanh kể từ khi Donald Trump công khai hối thúc Apple chuyển việc sản xuất thiết bị quay trở lại Hoa Kỳ. Hiện tại gần như toàn bộ các nhà máy lắp ráp iPhone, iPad và các phần cứng khác cho Apple của Foxconn đều được xây dựng tại Trung Quốc.

Như tin Techrum.vn đã đưa, nhiều nhà phân tích bày tỏ quan ngại rằng việc dịch chuyển cơ sở sản xuất sẽ rất khó khăn và phức tạp khi mà chủ đầu tư sẽ phải tìm kiếm nguồn lao động mới cũng như xây dựng chuỗi cung ứng mới và... "Chính trị chỉ là tạm thời, kinh doanh mới là bền vững." Trong quá khứ, Foxconn cũng được cho là đã từng xem xét kế hoạch mở nhà máy tại Mỹ do đó chúng ta hãy cùng chờ đợi tuy nhiên chắc chắn chúng ta cũng sẽ không thể được chứng kiến ngay sự thay đổi này trong một sớm một chiều.

Theo Bloomberg
 
Last edited by a moderator:

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#3
Chỉ cần nhìn ảnh người mẫu là biết tác giả của bài viết, là 1 trong 2 người....:doubt:
 

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#4
Vẫn có 1 lỗi sai và bạn phải tìm ra nó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom