Tổng hợp các playlist nhạc hay nhất cho dịp lễ Noel năm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9962 #1

Ngày lễ Giáng Sinh 2018 đang đến gần, khắp nơi đều tràn ngập không khí nhộn nhịp với những cây thông, ông già tuyết hay đồ trang trí. Bên cạnh những món quà hay tấm thiệp mừng, việc dành tặng một bài hát Giáng sinh có thể giúp những người thân yêu của bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn. Trong bài viết này, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách các bài hát hay nhất dành cho dịp Noel năm nay.

Có lẽ chúng ta thường nhắc tới ngày Giáng sinh, tuy nhiên không phải ai cũng biết ý nghĩa thực sự của dịp lễ này. Vì vậy, mình xin phép được nhắc lại một chút! Để tìm hiểu rõ hơn về Lễ Giáng sinh, bạn có thể tham khảo qua liên kết sau đây: Lễ Giáng Sinh – Wikipedia tiếng Việt

"Giáng Sinh, Noel, Christmas hay X Mas đều là lễ của những người theo đạo Thiên Chúa, nhằm kỷ niệm ngày Chúa Jesus ra đời. Ngày cử hành lễ chính thức vào 25 tháng 12 hằng năm, tuy nhiên thường được mừng từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm. Vào những ngày này, người ta thường dành tặng nhau những lời chúc, tấm thiệp hay các món quà ý nghĩa, nhằm biểu lộ tình thương yêu của mình tới người thân, bạn bè và gia đình."

Playlist nhạc Remix, House:


Playlist gần 100 bài hát Giáng Sinh truyền thống


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

phuong3992

New Member
Tham gia
2/1/16
Bài viết
45
Được thích
4
#5
Ngày lễ Giáng Sinh 2016 đang đến gần, khắp nơi đều tràn ngập không khí nhộn nhịp với những cây thông, ông già tuyết hay đồ trang trí. Bên cạnh những món quà hay tấm thiệp mừng, việc dành tặng một bài hát Giáng sinh có thể giúp những người thân yêu của bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn. Trong bài viết này, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách các bài hát hay nhất dành cho dịp Noel năm nay.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom