7749 là xưa rồi, Shopee 7.7 hoàn đến 777 triệu xu mỗi ngày

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1480 #1

Cuối tuần ngồi nhà thảnh thơi lướt Shopee, săn deal siêu giảm còn được hoàn xu lên đến 777.000 Shopee Xu, bảo sao hội nghiện Shopee cứ tăng thành viên vèo vèo.

Sau ngày đầu mở màn, chương trình mua sắm ưu đãi mua sắm Shopee 7.7 Siêu Sale Hoàn Xu đã không làm hội nghiện Shopee thất vọng với loạt deal giảm siêu đỉnh cùng triệu voucher hoàn xu chưa bao giờ hot đến thế.

Tiếp tục chuỗi ưu đãi cuồng nhiệt đó, hôm nay 26.6 với chủ đề Siêu Sale Hoàn Xu Xtra, sẽ mang đến cho hội nghiện Shopee cơ hội mua sắm tất tay với ưu đãi siêu giảm toàn sàn, còn được miễn phí vận chuyển và hoàn xu lên đến 77.000 Shopee Xu, áp dụng cho tất cả đơn hàng từ 0Đ.

Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay 26.6 Siêu Sale Hoàn Xu Xtra hôm nay.

SIÊU SALE HOÀN XU XTRA

Đến với Siêu Sale Hoàn Xu Xtra hôm nay, người dùng Shopee sẽ được thỏa sức săn deal siêu giảm và tận hưởng cơn mua voucher từ triệu mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ, triệu mã hoàn xu lên đến 77.000 Shopee Xu.


Bên cạnh đó, hôm nay còn là ngày cuối tuần đầy ưu đãi dành tặng người dùng Shopee. Nếu đã trót bỏ lỡ voucher từ Siêu Sale Hoàn Xu Xtra, người dùng vẫn còn nhiều cơ hội với Shopee Cashback - Hoàn Xu Xtra mỗi ngày lên đến 15%. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần như hôm nay, sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để hội nghiện Shopee săn voucher hoàn xu lên đến 20%, tối đa 50.000 Shopee Xu cho đơn từ 0Đ hoặc voucher hoàn xu 10% lên đến 100.000 Shopee Xu cho đơn từ 300.000Đ, và nhiều voucher độc đáo khác từ ngành hàng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/shopee-cashback.

DÙNG NGAY LOẠT VOUCHER VỪA SĂN ĐƯỢC VỚI TOP SẢN PHẨM LÀM SẠCH DA SIÊU ĐỈNH

Mỗi khi hè đến, hẳn các nàng sẽ rất vất vả với công cuộc chăm da khi mà mồ hôi, dầu nhờn, khói bụi sẽ ồ ạt tấn công làn da, gây kích ứng nổi mụn mỗi ngày. Chính vì vậy, việc tẩy trang, làm sạch da càng cần đặc biệt chú trọng. Các nàng có thể tham khảo thêm loạt gợi ý về sản phẩm làm sạch sâu sau đây để luôn rạng ngời đón hè nhé.

Nước làm sạch và tẩy trang cho mọi loại da Garnier Micellar Water 400ml


Nước làm sạch và tẩy trang đa năng Garnier Micellar Water vốn nổi tiếng là cực kỳ an toàn cho da nhờ sử dụng các thành phần không chứa cồn, không gây kích ứng nên có thể sử dụng cho mọi loại da. Để làm sạch da hiệu quả, Garnier Micellar Water Oil-Infused đã sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology), phân tử Micelles lấy đi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông theo cơ chế hoạt động của nam châm. Đồng thời, dòng nước tẩy trang này đặc biệt thích hợp khi sử dụng vào mùa hè vì kết cấu không gây nhờn hay bết dính trên da và có tác dụng dưỡng sáng da nhờ Vitamin C.

Nước tẩy trang cho mọi loại da L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 400ml

Đã quá quen thuộc với tín đồ làm đẹp Việt nói chung và thế giới nói riêng, nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water đã từng bước chinh phục những cô nàng khó chiều. Mọi nỗ lực làm đẹp của nàng đều xứng đáng nhờ công dụng 3 trong 1 tuyệt vời với giá thành cực kỳ hợp ví của dòng nước tẩy trang này.


L'Oreal đã kết hợp hoàn hảo 3 tính năng là làm sạch, giữ ẩm và dưỡng mềm da chỉ trong một sản phẩm bằng cách sử dụng công nghệ mới. 3-in-1 Micellar Water dễ dàng làm sạch lớp trang điểm và bụi bặm bám trên da nhưng không làm khô da. Hơn thế nữa, thành phần nước khoáng lấy từ những ngọn núi ở Pháp sẽ làm da trông căng mọng và tươi tắn hơn sau khi tẩy trang. Các chị em mà thích ngon - bổ - rẻ thì có ngay dòng nước tẩy trang này đủ yêu cầu luôn!

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka Perfect White Clay 120g


Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Senka Perfect Whip White Clay là sữa rửa mặt giúp loại bỏ tế bào chết cho làn da sáng rạng rỡ và đều màu. Đất sét trắng giàu khoáng chất tự nhiên, đất sét trắng nhẹ nhàng làm sạch và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da. Đặc biệt, item này với khả năng tạo bọt dày và mịn giúp tiếp cận và lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, vừa giúp làn da được làm sạch một cách nhẹ nhàng, vừa giúp bạn thư giãn trong lớp bọt xốp dày và trắng mịn.

Sữa Rửa Mặt Trà Xanh The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Foam (150ml)


Sữa rửa mặt The Saem Trà Xanh phù hợp với da hỗn hợp, da có mụn ít hoặc dễ lên mụn. Sản phẩm với lớp bọt mịn làm sạch da tốt hơn, cân bằng độ ẩm cho da và giúp da sáng khỏe. Với chiết xuất từ Trà Xanh sát khuẩn nhẹ từ đó giúp ngăn ngừa mụn. Trà Xanh chứa nhiều EGCG giúp chống oxi hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường, nuôi dưỡng làn da luôn rạng ngời, tươi tắn.

Ưu đãi hấp dẫn, hoàn xu giá trị, giao hàng tận nhà lại không tốn phí, còn gì hấp dẫn bằng mua sắm cùng Shopee. Lướt Shopee ngay.

Khi mua sắm cùng Shopee và thanh toán qua ví ShopeePay, người dùng còn được tặng ưu đãi trị giá đến 300.000 đồng cho người dùng mới lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee. Đồng thời, ShopeePay tung “mưa voucher” giảm 10% áp dụng cho nhiều ngành hàng trên Shopee. Truy cập https://shopee.vn/m/shopeepay để cùng săn mã giảm mỗi ngày nào.
Ngoài ra, người dùng Shopee cũng đừng quên truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để cập nhật nhanh thông tin ưu đãi mỗi ngày từ đối tác ngân hàng và đối tác khác của Shopee. Nổi bật hôm nay, ngân hàng Sacombank có ưu đãi giảm 500.000Đ cho các đơn hàng Điện gia dụng từ 10 triệu đồng trên Shopee. Trong khi đó, HDBank và Citibank thì tung ưu đãi giảm đến 150.000Đ cho các đơn hàng từ 800.000Đ. Đặc biệt, người dùng Shopee còn có thể đổi Shopee Xu để nhận ngay ưu đãi giảm đến 300.000Đ cho các khóa học trực tuyến dành cho trẻ từ Kyna.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom