Viber trên iOS và Android có cập nhật mới, cho phép gửi tin nhắn video, dùng ảnh GIF

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1530 #1

Tuy số lượng người dùng trên thế giới không lớn, nhưng tại Việt Nam, Viber là một trong những dịch vụ nhắn tin phổ biến nhất. Trong bản cập nhật mới đây, Viber đã bổ sung thêm tính năng gửi tin nhắn video và tích hợp ảnh GIF rất thú vị, hứa hẹn sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn vui hơn rất nhiều.

Đầu tiên, bạn cần cập nhật ứng dụng trên iOS và Android theo đường dẫn bên dưới, phiên bản desktop vẫn chưa có tính năng này.

Ngay khi bạn cập nhật và vào ứng dụng, bạn sẽ thấy ngay bên cạnh khung chat có thêm nút gửi video, bạn trượt tay qua lại để chuyển đổi giữa gửi âm thoại và video. Bạn có thể quay được video dài 30 giây và gửi cho bạn bè, trong lúc đang quay nếu muốn xóa thì bạn kéo video qua bên trái là xong. Khi quay xong và thả tay ra video sẽ tự được gửi. Video trong Viber sẽ giới hạn ở khung cửa sổ hình tròn, nên bạn cần canh cho kỹ trước khi quay.


Ngoài tính năng gửi video thì Viber còn tích hợp thêm những dịch vụ của bên thứ ba, hiện tại thì Viber hỗ trợ Giphy, Wikipedia và TheMovieDB, cũng như Viber Sticker. Để dùng các dịch vụ này, đơn cử như ảnh GIF từ trang Giphy nổi tiếng, bạn dùng ký tự “@” kế bên biểu tượng camera, sau đó gõ tên dịch vụ vào, ví dụ: @Giphy, rồi nhập tên nội dung mình muốn tìm kiếm.


Cuối cùng, Viber cũng thiết kế lại những emoticon trong ứng dụng theo xu hướng thiết kế phẳng đang là “phong trào” hiện nay.

Theo: TNW
 
Last edited by a moderator:

nmduc073

New Member
Tham gia
17/3/16
Bài viết
30
Được thích
8
#2
Mình thấy Viber giờ ít người dùng. Toàn Zalo là chính.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom