8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $21)

ndh

New Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
359
Được thích
876
4080 #1

Như thường lệ, hôm nay trên App Store hiện có 8 ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian giới hạn với tổng trị giá là $21. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về trải nghiệm. Bạn cần đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để tải về nhé.

Hungry Squid ($2)


Hungry Squid là trò chơi về một sinh vật du chuyển trong một không gian mê cung hình ngũ giác. Hãy tìm càng nhiều lối thoát càng tốt nhé.

Tải về Hungry Squid

Path on – Swipe to Type ($2)


Path on – Swipe to Type là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, giúp cho những bức ảnh của bạn trở nên vô cùng độc đáo, đặc biệt.

Tải về Path on – Swipe to Type

Moby’s Revenge ($1)


Moby’s Revenge là trò chơi thuộc thể loại Endless Runner, hãy thu thập những ngôi sao trên đường đi, tấn công kẻ thù, né tránh những cạm bẫy trước mặt.

Tải về Moby’s Revenge

Meeting Box ($3)


Meeting Box là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện, trực quan cùng đầy đủ các công cụ hỗ trợ giúp bạn lưu lại những ý tưởng, bức phác họa...một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Tải về Meeting Box

EasyCost ($1)


EasyCost là công cụ đa năng, giúp bạn quản lý, theo dõi việc thu nhập, chi tiêu của cá nhân, gia đình. Từ những thống kê, bạn có thể đưa ra mức độ sử dụng tiền hiệu quả hơn.

Tải về EasyCost

The Power Of Positive Thinking ($4)


The Power Of Positive Thinking là ứng dụng bao gồm các bản nhạc nhẹ nhàng mang lại cho bạn tinh thần tốt hơn hay những bài học giúp nâng cao tiềm thức, kích hoạt suy nghĩ tích cực...làm cho cuộc sống tốt hơn.

Tải về The Power Of Positive Thinking

Virtual City ($3)


Virtual City là trò chơi xây dựng thành phố ảo. Hãy làm cho thành phố của bạn trở nên giàu đẹp, hiện đại hơn với các công trình xây dựng.

Tải về Virtual City

Virtual City HD ($5)


Virtual City HD là phiên bản dành cho iPad của trò chơi Virtual City với đồ họa HD.

Tải về Virtual City HD

ndh@Techrum
Nguồn 9to5toys
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom