8 loại thực phẩm giúp hạ mỡ máu có trong An Mạch MH tốt nhất hiện nay - Azsosa

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
76 #1
Người bị mỡ trong máu cao rất khó khăn trong vấn đề tìm một sản phẩm giúp điều trị bệnh hiệu quả, cũng như chưa biết cách chăm sóc bản thân và chế độ dinh dưỡng hằng ngày, dẫn đền bệnh mỡ máu không hề thuyên giảm mà còn ngược lại ngày càng nặng thêm.

Thấu hiểu được điều đó Azsosa xin giới hiệu với các bạn sản phẩm An Mạch MH giúp giảm mỡ trong máu tốt nhất hiện nay, kèm với đó là những loại thực phẩm giúp giảm mỡ máu rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày.

Xem thêm sản phẩm tại đây

Những loại thực phẩm này bạn rất dễ tìm mua ở ngoài chợ, cũng như trong các siêu thị, mà giả cả lại rất rẻ phù hợp với mọi người.

1. Các loại hạt đậu, đỗ, giá đỗ

Các loại đậu đỗ như đậu xanh, đậu tương, đậu đỏ... là loại thực phẩm làm giảm cholesterol rất tốt. Có được được tác dụng như vậy bởi vì nhóm thực phẩm này chứa rất nhiều chất xơ hòa tan. Chất xơ hòa tan không chỉ hỗ trợ việc tiêu hóa thức ăn tốt hơn mà nó còn có tác dụng ngăn hấp thu cholesterol tại ruột non.

Ngoài ra, giá đỗ xanh cũng chính là một loại thực phẩm làm giảm cholesterol tốt, vì trong khi nảy mầm vitamin C tăng hơn 67 lần so với hạt đậu ban đầu. Rất nhiều vitamin C có thể thúc đẩy sự bài tiết cholesterol và ngăn ngừa tích tụ trong thành động mạch.


2. Táo
Cũng tương tự như các loại đậu đỗ, chất pectin phong phú trong táo cũng là một loại chất xơ hòa tan. Cùng với vitamin C, Pectin còn có thể kết hợp với với cholesterol ở trong gan sau đó thải ra ngoài qua đường mật.



3. Lạc (đậu phộng)
Trong lạc có hàm lượng cao sterol thực vật – một hoạt chất phổ biến ở trong các loại thực phẩm có vỏ cứng như quả óc chó, vừng, hạnh nhân… có tác dụng ức chế quá trình hấp thu cholesterol từ ruột vào trong máu. Ngoài ra, chất choline, lecithin có trong lạc lại làm cho cholesterol của cơ thể phân giải thành chất khác sau đó bài tiết ra ngoài.


4. Thịt gà không da

So với thịt lợn, bò, cừu và thịt đỏ khác, thịt gà chứa nhiều axít béo chưa bão hòa phù hợp cho những người bị rối loạn mỡ máu. Nhưng bạn phải chắc chắn bỏ hết da gà vì da gà rất nhiều protein và các loại chất béo.


5. Tỏi

Tỏi có chứa một hoạt chất của lưu huỳnh được gọi là allicin. Các nhiên cứu chỉ ra rằng allicin có thể ức hình thành cholesterol tại gan.


6. Các loại nấm, nấm hương, mộc nhĩ đen
Rất nhiều các nhóm chất trong nấm có thể góp phần giúp làm giảm cholesterol máu như:

- Beta – glucan: một dạng chất xơ hòa tan có thể ngăn sự hấp thu cholesterol vào máu

- Eritadenine: Một hoạt chất có thể làm thay đổi quá trình chuyển hóa phospholipid tại gan.

- Mevinolin ức chế quá trình chuyển hóa cholesterol tại gan

Các thành phần này có thể có thành phần thay đổi khác nhau tùy thuộc vào từng loại nấm khác nhau.


7. Rau diếp

Rau diếp là thức ăn có nhiều cenlulose giúp hạ mỡ trong máu. Bản thân cenlulose không bị hấp thu vào cơ thể mà nó có tác dụng làm cho no bụng, giảm bớt hấp thu thức ăn vào cơ thể. Đồng thời, rau diếp có tác dụng rất tốt trong việc giảm LDL (cholesterol xấu). Các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng tác dụng giảm LDL của rau diếp là do nó có chứa các chất có khả năng thúc đẩy quá trình Peroxid hóa lipid.


8. Trà (trà xanh, trà đen, trà bí đao)

Vốn từ lâu trà đã trở thành một loại thức uống truyền thống nổi tiếng với tác dụng chống oxy hóa. Ngày nay, các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng trà cũng rất tốt trong giảm LDL cholesterol. Theo một nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) trà đen có thể giảm lipid máu đến 10% chỉ trong 3 tuần.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, bí đao không hàm chứa chất béo, hàm lượng natri rất thấp, có tác dụng lợi tiểu bài thấp. Trong bí đao còn có chất axit malonic, có thể hạ mỡ trong máu và khử chất mỡ thừa trong cơ thể.

Tổng kết

Trên đây là những gợi ý về các loại thực phẩm tốt cho người bị mỡ máu mà Azsosa gọi ý, kèm với đó là 1 sản phẩm An Mạch MH chuyên điều trị người bị rối loạn mỡ trong máu tốt nhất hiện nay, được nhiều nghệ sĩ tin dùng. Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp bạn phần nào tìm ra giải pháp giúp điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng khỏi bệnh.

Chúc bạn sức khỏe, thành công.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom