8 tựa game multiplayer miễn phí hay nhất cho Android

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3918 #1
Dưới đây là danh sách 8 tựa game có hỗ trợ hệ thống chơi Multiplayer dành cho nền tảng Android hiện đang làm mưa làm gió trên kho ứng dụng Google Play Store. Các tựa game này đều hoàn toàn miễn phí.

1. Asphalt 8: Airborne


Asphalt 8: Airborne là một tựa game đua xe với chất lượng đồ họa đỉnh cao, bộ sưu tập siêu xe hoành tráng và nhiều chế độ đua hấp dẫn. Asphalt 8: Airborne là phiên bản mới nhất trong seri game đua ô tô Asphalt của hãng Gameloft. Tựa game này có hỗ trợ cả hệ thống chơi multiplayer.

2. Call of Champions


Call of Champions là một tựa game MOBA tốc độ cao với đồ họa 3D siêu mượt đã chính thức "cập bến" Android sau một thời gian "tung hoành" trên nền tảng iOS. Tựa game này được phát triển bởi hãng game nổi tiếng Spacetime Games và hiện đang mở cửa chào đón game thủ trên khắp thế giới.

3. Clash of Clans


Clash of Clans là một tựa game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi (MMO), nơi game thủ biến giấc mơ xây dựng đế chế của riêng mình trở thành hiện thực. Đây là một trong số các tựa game đình đám nhất trong làng game di động, thu hút hàng trăm triệu người chơi trên toàn thế giới.

4. Dungeon Hunter 5


Dungeon Hunter 5 là một tựa game nhập vai hành động (ARPG) đỉnh nhất của nhà sản xuất game trứ danh Gameloft.

5. Hearthstone: Heroes of Warcraft


Hearthstone: Heroes of Warcraft là một tựa game chiến thuật thẻ tướng đáng chú ý nhất trên nền tảng game di động với hệ thống lá bài lên đến hàng trăm và lối chơi hấp dẫn.

6. Modern Combat 5: Blackout


Modern Combat 5: Blackout là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đỉnh cao, có hỗ trợ hệ thống chơi Multiplayer đến từ hãng game danh tiếng Gameloft.


7. Order & Chaos 2: Redemption


Order & Chaos 2: Redemption là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) đầy hấp dẫn. Tựa game này sẽ đưa các game thủ bước vào một thế giới hỗn độn với những trận chiến vô cùng khốc liệt.

8. Shadowgun: DeadZone


Shadowgun: DeadZone là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3 (TPS) với chủ đề chiến tranh khoa học viễn tưởng giữa game thủ toàn cầu.

Tham khảo: Android Authority
 
Tham gia
7/5/15
Bài viết
36
Được thích
17
#2
hiện tại vẫn đang cày Asphalt 8. mấy game kia chưa chơi thử
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom