Thế Giới Di Động khai trương Điện máy Xanh tại Phú Quốc, ra mắt siêu thị online vuivui.com

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6631 #1

Thế Giới Di Động hôm nay công bố khai trương siêu thị Điện máy Xanh tại huyện đảo Phú Quốc, điều mà chưa nhà bán lẻ điện máy nào có thể làm đươc từ trước đến nay. Đồng thời, công bố những thành công mà chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng gia đình và thực phẩm Bách hoá Xanh đã đạt được. Và cũng trong sự kiện này, Thế Giới Di Động đã thông báo ra mắt website thương mại điện tử Vuivui.com.

Điện máy Xanh đầu tiên tại Phú Quốc

Đây là siêu thị Điện máy Xanh thứ 286 tính trên toàn quốc. Siêu thị được đặt tại khu phố 1, thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, nơi được xem là trung tâm của huyện đảo. Đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ cho người dân trên địa bàn.

Từ cuối tháng 7/2016, Điện máy Xanh đã có mặt trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Không dừng lại ở đó, Điện máy Xanh vẫn tiếp tục mở rộng khai trương ngày càng rầm rộ, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm các thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng của người tiêu dùng toàn quốc.

Tính đến hết tháng 11/2016, Điện máy Xanh đã khai trương đến 142 siêu thị, và nâng tổng số lương siêu thị lên đến 211 siêu thị. Hiện tại, Điện máy Xanh đã lên tới con số 286 siêu thị trên toàn quốc. Về doanh thu, hệ thống Điện máy Xanh đem vè 11.671 tỉ đồng tính đến tháng 11 và tăng trưởng 207% so với cùng kì năm trước.


Mục tiêu mới của Điện máy Xanh là sẽ trở thành thương hiệu số 1 về bán lẻ điện máy, nằm trong “Top of Mind" của người tiêu dùng. Nghĩa là khi nói đến mua TV, tủ lạnh, mua máy giặt, người tiêu dùng sẽ nói đến Điện máy Xanh.

Kết quả kinh doanh và định hướng 2017 của Bách hoá Xanh

Bên cạnh thông báo khai trương Điện máy Xanh tại Phú Quốc, TGDD cũng nhân sự kiện này đưa ra những thành quả mà Bách hoá Xanh và định hướng đầu tư cho hệ thống này trong năm 2017. Mục tiêu rõ ràng của Bách hóa Xanh sẽ là doanh thu 2.500 tỷ, tăng 10 lần trong năm 2017 và sẵn sàng cho cuộc chơi lớn từ giữa 2018.

Theo đó, tính đến cuối năm 2016, Bách hóa Xanh đang có tổng cộng 50 cửa hàng với doanh thu bán hàng trung bình trên 1 tỷ/cửa hàng và lượng khách trung bình 20 ngàn lượt mỗi tháng. Mục tiêu của Bách hóa Xanh trong giai đoạn trước tháng 12/2016 chỉ dừng lại ở mức đạt doanh thu mục tiêu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Như vậy, Bách hóa Xanh đã khép lại giai đoạn 1 với thành công vượt mức kì vọng. Mức đầu tư cho năm giai đoạn thử nghiệm mô hình cửa hàng này cũng chính xác so với hoạch định.


Trong năm 2017, Thế Giới Di Động sẽ đầu tư mạnh mẽ để đưa tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh tại 2 quận Bình Tân và Tân Phú lên con số 350 cửa hàng; xây dựng 1 trung tâm phân phối, tăng cường kinh doanh hàng tươi sống; hoàn thiện hệ thống quản trị cũng như quy trình cung ứng và tăng cường tính hiệu quả của công tác mua hàng, vận hành cửa hàng. Với mức đầu tư này, Thế Giới Di Động kì vọng từng điểm kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận trực tiếp; doanh thu cả chuỗi Bách hóa Xanh sẽ tăng khoảng 10 lần, đạt 2500 tỷ. Đây sẽ là bước đà để Bách hóa Xanh tiến tới mở rộng toàn quốc từ đầu hoặc giữa 2018.

Ra mắt siêu thị online vuivui.com

Cuối cùng, TGDD còn thêm một tin vui nữa muốn chia sẻ, đó là vào ngày 10/1/2017, TGDD đã hoàn tất giai đoạn chỉ bị và chính thức đưa siêu thị online vuivui.com đi vào hoạt động. Trong năm 2017, vuivui.com hướng đến mục tiêu đầu tiên là trở thành siêu thị online số 1 Tp.HCM với lượng sản phẩm tương đương cá siêu thị lớn nhất hiện nay. Mục tiêu doanh thu tăng từ 5 tỷ cuối quý I lên 20 tỷ khi kết thúc năm 2017, đưa Vuivui.com từng bước vững vàng trở thành trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam trước năm 2020.


Riêng trong năm 2017, vuivui.com hướng đến mục tiêu đầu tiên là trở thành siêu thị online số 1 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh với lượng sản phẩm tương đương các siêu thị lớn nhất hiện nay. Từ đó có thể thấy, nếu như Bách hóa Xanh hướng đến phục vụ việc đi chợ thuận tiện hằng ngày của các bà nội trợ thì Vuivui.com sẽ là nơi “nhiều hơn về nhóm hàng và đa dạng sản phẩm trong từng nhóm hàng”.

Tính đến thời điểm ngày 10/1/2017, Vuivui.com đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị và chính thức đi vào hoạt động. Trước đó, Vuivui.com đã trải qua 3 giai đoạn chuẩn bị. Bắt đầu với thử nghiệm 3 tháng từ tháng 03 – 06/2016, hơn 2500 sản phẩm đang được kinh doanh tại thegioididong.com, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh đã “lên kệ” tại Vuivui.com. Giai đoạn tăng tốc từ tháng 7 đến đầu tháng 9 ghi nhận sự nâng cấp về giao diện website, sự đa dạng hóa về mặt hàng kinh doanh và sự hòa thiện về quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chí “Integrity” – giữ lời hứa với khách hàng. Giai đoạn 3, Vuivui.com vừa phục vụ các khách hàng nội bộ của MWG, vừa chuẩn bị về hàng hóa và tối ưu hóa quy trình khi thử nghiệm vận hành thực tế. Tất cả đã sẵn sàng cho một màn ra mắt chính thức và hoàn thiện của Vuivui.com trong đầu năm 2017.

Hiện, vuivui.com đã sẵn sàng phục vụ lượng hàng đa dạng hơn 700 sản phẩm; giao diện tối ưu trên cả smartphone và PC; quy trình xử lí đơn hàng, giao hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh – gọn – chính xác đến lưu trữ và phân bổ hàng hóa.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

 
Last edited by a moderator:

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#2
Thế giới di động, điện máy xanh và cả bách hóa xanh sẽ thành công. Nhưng vuivui thì chưa chắc, hiện nay mua hàng trên các trang Lazada, Tiki, Shopee đều thú vị nhất là hay chạy các chương trình Flashsale và mã giảm giá. Không biết vui vui sẽ làm gì để đánh bại các ông lớn trên
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#3
Toàn là vay đầu heo nấu cháo coi chừng chết nhanh
 
Tham gia
7/4/18
Bài viết
2
Được thích
0
#4
Thế giới di động, điện máy xanh và cả bách hóa xanh sẽ thành công. Nhưng vuivui thì chưa chắc, hiện nay mua hàng trên các trang Lazada, Tiki, Shopee đều thú vị nhất là hay chạy các chương trình Flashsale và mã giảm giá. Không biết vui vui sẽ làm gì để đánh bại các ông lớn trên
Mình đang cung cấp ma giam gia vuivui cho vuivui, nói chung là hiện tại cũng gặp nhiều khó khăn lắm. Đối với thị trường tp.hcm vuivui còn làm chưa tốt lắm, người ta chọn vuivui bởi vì chính sách "giao hàng trong 1 giờ" đền voucher vuivui 100K Và bởi vì sản phẩm điện máy, điện thoại có ĐMX với TGDĐ chống lương chính hãng + bảo hành.
Tương lai mở rộng ra toàn quốc chắc phải tính đến phương án khác để tạo sựu khác biệt, nói chung ca này khó
 

bepcuongthinh

New Member
Tham gia
9/4/18
Bài viết
20
Được thích
0
#5
Điện máy xanh đã bắt đầu tràn ra biển lớn. Thật khủng khiếp :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom