Vertu Constellation được ra mắt với vi xử lý Snapdragon 820, 4GB RAM và hỗ trợ Dual-SIM

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3049 #1

Mới đây, nhà sản xuất smartphone hạng sang Vertu đã cho ra mắt một chiếc điện thoại mới của mình có tên là Constellation với các thông số cấu hình thuộc dạng "khủng" trên thị trường hiện nay.

Mặt trước của Vertu Constellation là một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải 2K, ngoài ra màn hình này còn vô cùng chắc chắn khi được bảo vệ bởi kính sapphire thế hệ thứ 6. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, bộ nhớ trong 128GB. Constellation sẽ sở hữu một viên pin có dung lượng 3220mAh và khởi chạy trên hệ điều hành Android 6.0.


Về camera, Vertu Constellation sở hữu một camera có độ phân giải 12MP ở phía sau với kích thước điểm ảnh đạt 1.55um cùng khả năng quay film 4K. Tuy nhiên, các thông số về camera trước của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, model này còn sở hữu nhiều trang bị quan trọng khác như cảm biến vân tay, NFC, USB Type-C.

Theo dự kiến, Vertu Constellation sẽ được bán ra vào tháng 2 tới, tuy nhiên hiện nay hãng vẫn chưa tiết lộ mức giá của thiết bị này, nhưng tất nhiên là không hề rẻ.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom