Ứng dụng này cho phép bạn chế ảnh Donald Trump cầm sắc lệnh thành meme "siêu bựa"

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3782 #1

Sau khi trở thành tâm điểm chế ảnh của cộng đồng mạng từ đợt tranh cử tổng thống Hoa Kỳ, mới đây ông Donald Trump tiếp tục "gây bão" với hàng loạt meme "siêu bựa" khi đang cầm sắc lệnh trên tay. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn dùng ứng dụng Donald Draws Executive Doodle để tạo ra một bức ảnh tương tự theo chất riêng của mình.



  • Ứng dụng Donald Draws Executive Doodle sẽ cung cấp cho người dùng một số công cụ như chèn ảnh, chữ viết tay, nhập nội dung văn bản và cho phép thay đổi màu chữ.


  • Sau đó, bạn cần nhập nội dung tùy ý vào cả page 1 và page 2 để hiển thị đầy đủ nội dung ở hai mặt. Có thể tùy chọn các công cụ theo ý muốn như chèn ảnh, sử dụng chữ viết tay hoặc nhập nội dung văn bản v.v...


  • Nhấn dấu tích ở góc trên bên trái màn hình để Donald Draws Executive Doodle tự động thực hiện quá trình ghép nội dung của bạn vào bức ảnh Donald Trump đang cầm sắc lệnh.


  • Bức ảnh sau khi thực hiện quá trình ghép nội dung sẽ được ứng dụng này kết xuất dưới dạng file ảnh động khá thú vị và hài hước. Bạn có thể áp dụng vào nhiều mục đích khác nhau.


  • Bạn có thể lựa chọn lưu trực tiếp trên thiết bị hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, gửi tin nhắn SMS, messenger, mail hoặc chia sẻ với bạn bè qua kết nối bluetooth nếu muốn.

Thành quả :v


Xem thêm:
Tham khảo: Mashable
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom