Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7738 #1

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living Planet. Tuy nhiên, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng hành tinh thu nhỏ bằng Picsart chỉ với vài thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Đầu tiên, để thêm hiệu ứng hành tinh thu nhỏ cho bức ảnh, bạn cần tải về Picsart (nếu có rồi thì bỏ qua nhé) thông qua cửa hàng ứng dụng AppStore hoặc từ liên kết phía dưới:
Tiếp theo, bạn có thể tìm và tải những bức ảnh với chủ đề thành phố qua bộ sưu tập các kiến trúc đẹp nhất thế giới hoặc sử dụng trực tiếp ảnh chụp từ camera của thiết bị (ưu tiên ảnh độ phân giải cao để có chất lượng tốt nhất nhé)

  • Mở ứng dụng Picsart > nhấn vào biểu tượng dấu "+" > chọn mục "Chỉnh sửa" và tích vào bức ảnh mà bạn mong muốn.


  • Tại giao diện chỉnh sửa ảnh bạn chọn mục "Hiệu ứng (biểu tượng hàm FX)" > sử dụng công cụ "Làm biến dạng".


  • Ở thanh công cụ phía dưới, Picsart cung cấp khá nhiều loại hiệu ứng đẹp mắt > bạn chọn "Hành tinh thu nhỏ" và bức ảnh sẽ tự áp dụng các thay đổi.


  • Để tùy chỉnh các thông số khác như mức độ thu phóng, dịch chuyển, làm mờ hoặc xoay. Bạn nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang như hình minh họa.


  • Cuối cùng nhấn "Áp dụng" để hoàn thành quá trình thêm hiệu ứng và lưu trữ bức ảnh.


  • Đây là thành quả của mình! Picsart cũng cung cấp khá nhiều các hiệu ứng khác để bạn ghép ảnh khác để bạn tùy biến dễ dàng hơn. TECHRUM sẽ tìm hiểu và tiếp tục chia sẻ ở những bài viết sắp tới nhé.

Xem thêm:
Sưu tầm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom