5 tựa game Android nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn và tạm quên mọi thứ xung quanh

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3979 #1

Bình thường, các trò chơi sẽ có những pha hành động liên tục để làm cho người chơi cảm thấy phấn khích, nhưng đôi khi bạn chỉ cần một tựa game với trải nghiệm đơn giản để giải trí nhẹ nhàng. TECHRUM xin giới thiệu với bạn đọc những tựa game đơn giản nhưng cực hay sẽ giúp bạn thư giãn.

1. Hocus


Hocus là một tựa game giải đố đòi hỏi người chơi vận dụng trí tưởng tượng của mình để điều khiển khối lập phương thông qua nhiều hình khối đa chiều để đến được đích cuối cùng. Tựa game được thiết kế bởi M.C. Escher.

Đồ họa của game khá trơn tru và đơn giản, cùng với một nền nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp người chơi cảm thấy thật tập trung để giải hết 100 màn chơi căng não. Ngoài ra, người chơi còn có thể tự tạo một mê cung cho mình hoặc chơi các màn chơi do những người chơi trong cộng đồng Hocus thiết kế. Đây là một tựa game cực kỳ hay sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thỏa mãn mỗi khi hoàn thành xong một câu đố.


Tải về Hocus tại đây:
2. Alto's Adventure


Alto's Adventure là một trong những trò chơi hay nhất từng ra mắt trên Android. Người chơi sẽ vào vai Alto trượt tuyết xuống từ một dãy núi cao để cố gắng đuổi theo bầy llama đã bị lạc trước đó. Hiệu ứng hình ảnh cũng như gameplay của tựa game là cực kỳ mượt và tuyệt vời.

Đây là một tựa game hành động nhẹ nhàng, trong hình trình trượt tuyết xuống núi người chơi sẽ phải xoay và nhảy qua những vực thẳm to lớn và phải tăng tốc để chạy nhanh hơn những già làng bị bạn phá giấc ngủ.


Tải về Alto's Adventure tại đây:

3. Monument Valley


Đây là một tựa game không mấy xa lạ với nhiều người, vì Monument Valley là một trò chơi khá nổi tiếng trên Android. Một tựa game giải đố với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, xứng đáng là tựa game tốt nhất cho việc thư giãn và giảm căng thẳng, bởi vì não bộ của bạn miễn nhiễm với mọi thứ xung quanh chỉ để thật tập trung vào game.

Trong Monument Valley, người chơi sẽ phải điều khiển những công trình trong không gian đa chiều để giúp cho nhân vật bé nhỏ vượt qua được mỗi level cấp độ khác nhau. Tựa game được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng bóng bẩy và mượt mà. Tuy không miễn phí như những trò chơi khác, nhưng nó thực sự đáng giá để bạn bỏ tiền ra mua và hưởng thụ.


Tải về Monument Valley tại đây:
4. I Love Hue


I Love Hue là một tựa game vừa mới ra mắt trên Google Play Store. Mục đích của game là sắp xếp các ô màu sắc vào đúng quang phổ đã được cố định theo quy tắc từ nhạt sang đậm.

Mọi thứ sẽ rất dễ dàng khi bạn mới bắt đầu chơi, nhưng dần dần các cấp bậc sẽ ngày càng khó hơn và phức tạp hơn. Game có hơn 300 cấp bậc cùng các độ khó khác nhau sẽ khiến bạn phải hoa mắt và phải tập trung hết mức có thể để có thể giải quyết được.


Tải về I Love Hue tại đây:

5. Infinity Loop


Những trò chơi mà TECHRUM đã giới thiệu ở trên đều là những trò chơi giải đố với những cấu trúc hình học và kiến trúc không tưởng hay sắp xếp lại màu sắc, vậy còn tựa game về những hình dạng đầy thử thách thì sao? Infinity Loop là một tựa game giải đố mà yêu cầu người chơi phải hoàn thành để tạo thành các hình khép kín bằng cách xoay các mảnh cho đến khi nào chúng vào đúng vị trí.

Tựa game này là miễn phí, được thiết kế theo phong cách tối giản với một nhạc nền nhẹ dịu, kết hợp cả 2 thứ này sẽ giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng ngay tức khắc.


Tải về Infinity Loop tại đây:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom