[Update] Cách ghép ảnh theo phong cách cổ trang như trong truyện kiếm hiệp Kim Dung

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
51149 #1

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách ghép ảnh theo phong cách cổ trang như trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Bạn có thể sử dụng để làm ảnh đại diện trên Facebook hoặc chia sẻ với bạn bè nếu muốn. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, chỉ cần sử dụng các loại mockup có sẵn trong ứng dụng Pitu.

Dưới đây là cách thực hiện tạo ảnh chân dung theo chủ đề Cổ trang:

Tải về ứng dụng Pitu dành cho điện thoại Android và iOS.
Lưu ý: Với ứng dụng trên Android (Trên iOS chỉ đòi quyền truy cập Bộ nhớ và camera), nếu lo ngại về vấn đề quyền riêng tư thì bạn có thể cài đặt Quyền ứng dụng. Mặc định, Pitu sẽ đòi hỏi quyền truy cập vào Bộ nhớ, Micro, Máy ảnh, Vị trí và Điện thoại. Nhưng bạn nên chặn, không cấp phép cho các quyền này bằng cách vào Cài đặt (Settings) > Ứng dụng (Applications) > Quản lý ứng dụng > chọn Pitu > Quyền và sau đó tắt (Off) các quyền truy cập vào Micro, Vị trí và Điện thoại, chỉ cần chừa Camera Bộ nhớ để Pitu có thể chụp ảnh và lưu vào máy.

Tính năng cài quyền ứng dụng chỉ hoạt động trên Android 6.0 trở lên, nên nếu bạn đang sử dụng phiên bản Android thấp hơn thì hãy cân nhắc trước khi dùng Pitu.

  • Bước 1: Mở Pitu trên thiết bị > chọn mục Crazy ex-face


  • Bước 2: Chuyển sang tab Pre-Existence Lover và tải các mockup sẵn có về ứng dụng.


  • Bước 3: Chọn stock ảnh mong muốn


  • Bước 4: Ứng dụng sẽ chuyển qua giao diện camera chụp ảnh. Tại đây, bạn có thể chụp mới hoặc sử dụng ảnh cũ trong thư viện.


  • Bước 5: Pitu sẽ tự động ghép khuôn mặt trong bức ảnh gốc vào mockup đã tải về trước đó. Quá chất luôn!

Như vậy là bạn đã tự tạo cho mình những bức ảnh chân dung cực kỳ ấn tượng mà chỉ mất chút ít thời gian và công sức. Dưới đây là một số tác phẩm của mình, còn bạn thì sao? Cùng chia sẻ qua phần bình luận phía dưới nhé!





Lưu ý: Không nên để dữ liệu nhạy cảm trên điện thoại hoặc nếu có thì tốt nhất là không nên cài các ứng dụng từ bên thứ 3 trên các máy dùng cho công việc quan trọng. (Xem thêm tại đây: Dùng Meitu, có thể bạn đang đánh đổi thông tin cá nhân cho những bức ảnh đẹp | TECHRUM.VN

Có thể bạn quan tâm:
Sưu tầm
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom