9 giả thuyết hay nhất của Game of Thrones

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
5760 #1

Game of Thrones hiện là bộ phim truyền hình đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với lượt người xem đông đảo vì những tình huống bất ngờ và các âm mưu không lường trước được. Dưới đây là những thuyết âm mưu cực lớn đang được các fan lan truyền với tốc độ nhanh chóng, đặc biệt là sau Ep 5 vừa qua với sự thật bất ngờ về nhân vật Hodor.

1. R + L = J + M


Giả thiết này cho rằng Meera Reed chính là chị em song sinh của Jon Snow. Trong trận đánh Tower of Joy đã từng thấy trong ep 4 ss6 khi Bran quay ngược trở về thời gian, chỉ có hai người duy nhất sống sót duy nhất là Ned Stark và Howland Reed, các fan cho rằng Lyanna đã không được giải cứu kịp thời và đã chết trong lúc sinh ra một cặp song sinh.

Một đứa con là Jon Snow sẽ được Ned cưu mang và đứa còn lại là Meera sẽ được Howlan Reed đem về. Điều này rất có thể xảy ra nhưng việc Jon Snow thuộc dòng dõi Targaryens nếu là sự thật đã đủ sốc rồi, việc Meera mà là chị song sinh của Jon Snow thật sự sẽ khiến cho thân phận thật của Jon càng thêm phức tạp và rối rắm do đó giả thiết này khó có thể xảy ra trên phim.

2. Sansa Stark đã có mang với Ramsey Bolton.


Mặc dù đã được giải cứu khỏi tay Ramsey nhưng Sansa vẫn cảm thấy khó chịu và không thể tiêu hóa được thức ăn ở Castle Black, liệu cô có đang cưu mang một sinh linh trong cơ thể mình?

Điều này có vẻ hợp lý vì Ramsey rất muốn một người thừa kế thuộc dòng dõi Stark để tạo được sức ảnh hưởng lớn của mình trong cuộc chiến quyền lực ở Westeros. Nhưng điều này sẽ đi xa rất nhiều so với nguyên tác vì Ramsey sẽ cưới Jeyne Poole, một người bạn của Sansa ở Winterfell giả dạng thành Arya và cả Ramsey lẫn Sansa chưa hề gặp nhau lần nào.

3. Cái chết của Rickon Stark.



Trong buổi huấn luyện của Arya, đệ tử của vô diện đã tấn công vào rất nhiều điểm trên cơ thể Arya đồng thời gọi tên những người thân thuộc với cô bé. Từng vị trí tấn công tương ứng với cách họ chết hoặc bị thương như The Hound bị đánh ngã và đập đầu ra sau, Bran bị chấn thương lưng và liệt toàn chi dưới và cái tên Rickon được cất lên khi Arya bị đánh vào mắt cá chân. Điều này có thể dự báo trước được Rickon sẽ bị Ramsey hành hạ như thế nào vì hắn không có thói quen giữ cho tù nhân lành lặn.

4. Shaggydog vẫn còn sống.


Nhiều người nghi ngờ rằng nhà Umber đang chuẩn bị một kế hoạch lớn để đâm một nhát chí mạng và Bolton, con sói bị chặt đầu chưa chắc là Shaggy và đây là kế hoạch do SmallJon dàn dựng lên nhằm lấy lòng tin của Ramsey.

Thực chất nhà Umber cũng không thể dễ dàng đầu hàng trước Ramsey như vậy được, họ đủ thông minh để biết được một kẻ sẵn sàng giết hại cha mình vì quyền lực thì cũng có thể phản bội các đồng minh của mình

5. Bran xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các phần trước.



Trong ss6 chúng ta đã biết thêm được khả năng du hành ngược thời gian của Bran và biết đâu được những nhân vật Bran chúng ta từng thấy trước đây đều cùng do một nhân vật duy nhất điều khiển. Nếu điều này đúng sự thật thì có thể chính Bran sẽ là người thay đổi dòng thời gian của bộ phim và biến đổi nhiều sự kiện đã từng xảy ra tạo thêm nhiều nút thắt bất ngờ mới.

6. Littlefinger sẽ giết Rickon.


Rickon lúc này gần như vô dụng trong trò chơi: mất đi Shaggy, người hầu cauajn Osha và bị giam giữ ở Winterfell. Rất có thể Littlefinger cùng với sự trợ giúp của Arryn sẽ đem quân tấn công Ramsey rồi tự tay giết chết Rickon để biến Sansa thành người thừa kế chính thức và duy nhất của dòng dõi nhà Stark. Sansa có vẻ khá tin tưởng và Littlefinger và nếu như sự việc này diễn ra thật sự thì Littlefinger lại có thêm một tay sai đắc lực ở phương Bắc.

7. Bran là người biến vua Aerys trở thành "Vua điên".


Bran có thể can thiệp vào quá khứ nhưng hiện tại năng lực của cậu chỉ dừng ở những lời thì thầm, rất có thể chính Bran là người đã nói cho Aerys nghe về những việc sẽ diễn ra trong tương lai, cảnh báo về sự xâm lược của lũ bóng trắng.

Thật không may nhà vua đã nghĩ rằng những lời nói này xuất phát từ trong đầu mình và nghĩ rằng bản thân mình đã trở nên điên loạn thật sự. Lời giải thích vô cùng hợp lý như trường hợp của Hodor,

8. Mountain sẽ là người giết vua Tommen.


Theo giả thiết này, vua Tommen sẽ được đoàn tụ với hôn phu Margaery sau khi được thả khỏi thay High Sparrow. Ngay sau đó Margaery sẽ tiếp tục xúi dục Tommen chống lại mẹ mình và đỉnh điểm là cuộc tranh luận dẫn đến xô xát thật sự.

Lúc này Mountain sẽ tiến đến và xé xác cậu nhóc ra vì anh hoàn toàn không nhận thức được gì ngoài việc tấn công bất cứ ai đụng tay đến Cersei. Nếu thành sự thật thì đây sẽ là bi kịch vô cùng lớn đối với Cersei.

9. R + L= J


Giả thiết này đã được đặt ra từ các mùa phim trước rất lâu rồi nhưng hiện tại nó vẫn là giả thiết khả thi và được nhiều người đồng tính nhất. Jon Snow thực chất không phải là con hoang mà là con trai của Rhaegar Targaryen và Lyanna Stark. Lyanna chết trong khi sinh Jon Snow và Ned đã hứa rằng sẽ giữ cho cho Jon được an toan toàn.

Tham khảo: Mashable
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom