9 tựa game đối kháng miễn phí hay nhất cho Android

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
45191 #1
Kể từ xưa đến nay, thể loại game đối kháng vốn là ‘đặc sản’ của dòng console bởi lẽ cảm giác đánh nhau khi dùng tay cầm phải nói là rất ‘sướng’. Nhưng theo đà phát triển của smartphone hiện nay, hàng loạt tựa game đối kháng được ra mắt với chất lượng không kém gì console.

Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách 9 tựa game đối khác miễn phí hay nhất dành cho nền tảng Android mà bạn nên thử qua.

1. Brothers: Clash of Fighters


Brothers: Clash of Fighters là một tựa game đối kháng tự do với đồ họa 3D đẹp mắt. Người chơi sẽ phải hạ gục đối thủ với nhiều đòn đánh khác nhau. Có nhiều chế độ chơi để người chơi lựa chọn như chế độ đấu tập, giải đấu,...

2. Fighting Tiger – Liberal


Đến với game Fighting Tiger – Liberal, người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật Gin với nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ thù của mình để giải cứu bạn gái của mình và bảo vệ cuộc sống của chính bạn. Bạn phải điều khiển nhân vật của mình đi đến những nơi mà có mục tiêu để bạn tiêu diệt.

3. Injustice: Gods Among Us


Injustice: Gods Among Us là một tựa game nhập vai siêu anh hùng DC miễn phí dành cho các thiết bị Android và iOS. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa hãng truyện tranh DC Comics và hãng phim Warner Bros đã có sự thành công rực rỡ với phiên bản dành cho máy tính và các hệ máy console, game đưa người chơi trở thành những vị siêu anh hùng như siêu nhân SuperMan, người dơi Batman, Wonder Woman, Joker,...

4. Iron Kill: Robot Fighting Game


Ironkill - Robot Fighting sẽ mang lại cho bạn những cuộc chiến với các loại robot hùng mạnh, để trở thành nhà vô địch robot của bạn cần được nâng cấp để thêm sức mạnh, vũ khí và kỹ thuật chiến đấu trong trò chơi. Cũng như các game đối kháng khác, chúng ta sẽ có nhiều loại combo và sức mạnh của mỗi nhân vật đều có đặc điểm riêng.

5. Punch Boxing 3D


Punch Boxing 3D là một tựa game dành riêng cho những fan yêu thích bộ môn quyền anh. Bạn sẽ cảm thấy hết sức phấn khích khi tham gia vào các trận đấu vô cùng khốc liệt. Chân thực tới bất ngờ.

6. Real Steel series


Đây có lẽ là một dòng game đối kháng hay nhất mà mình từng chơi. Nếu như các bạn đã xem qua tựa phim Tay Đấm Thép thì chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với tựa game này. Tham gia tựa game, bạn sẽ trở thành một người thi đấu điều khiển robot của mình để chiến đấu, kiếm tiền và nâng cấp trang bị cho robot của mình.

7. WWE Immortals


WWE Immortals là một tựa game di động thể loại đối kháng xen lẫn yếu tố nhập vai mới nhất do NetherRealm Studio sản xuất và Warner Bros Games phát hành toàn cầu.

8. Mortal Kombat X


Mortal Kombat X xứng đáng là game đối kháng hay nhất được ra mắt trong năm 2015. Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt hảo, số lượng nhân vật đông đảo với nhiều kỹ năng tấn công khác nhau, đặc biệt là các màn quay chậm khi kết liễu đối thủ cực kỳ ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng cuộc chơi khi chưa đã ghiền.

Lưu ý đây là trò chơi mang tính bạo lực cao và không dành cho những ai yếu tim bởi lẽ màu sắc trong Mortal Kombat X vô cùng u ám, máu tươi không ngừng tuôn trào theo từng đòn đánh, nhất là những pha uống máu, bẻ gãy xương sống, đánh nát lồng ngực…rất dễ gây ám ảnh.

9. MARVEL Contest of Champions


Sức hút của ông lớn Marvel đang ngày càng mạnh mẽ, nhất là sau những cú hit từ loạt phim siêu anh hùng được công chiếu. Do đó không có gì ngạc nhiên khi MARVEL Contest of Champions sở hữu lượng người chơi cực kỳ khổng lồ từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Với các nhân vật được thiết kế với tạo hình và các kỹ năng giống nguyên bản trong truyện tranh hay điện ảnh, kết hợp với lối chơi độc đáo – đối kháng và sưu tập nhân vật, game mang lại những giây phút vui vẻ khi điều khiển các nhân vật yêu thích, cảm giác thích thú khi đánh bại những người chơi khác trong các trận đấu tay đôi trực tuyến.
Tham khảo: Android Authority
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom