Công cụ này sẽ khiến bạn phải khóc thét khi biến nét vẽ thô sơ thành những con mèo quái vật

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3030 #1

Trí tuệ nhân tạo đã có những đóng góp to lớn cho loài người, đặc biệt là trong những công cụ sáng tạo hình ảnh. Mới đây, một công cụ có khả năng dựa trên những nét vẽ con mèo thô sơ và biến nó thành những hình vẽ thực tế. Đôi lúc kết quả là những chú mèo dễ thương vô cùng, nhưng đôi lúc nó có thể tạo ra những con quỷ khiến cho bạn mất ngủ.


Bạn đọc có thể trải nghiệm công cụ đầy "creepy" này tại đây:
Chương trình được phát triển bởi Christopher Hesse. Hesse đã sử dụng mô hình có tên pix2pix được lập trình bởi những thuật toán biến những dữ liệu nét vẽ thô sơ đầu vào thành những hình ảnh thực tế. Trên trang web thử nghiệm, Hesse giới thiệu đến người dùng một số ví dụ điển hình trong việc tạo hình cho con mèo, ngôi nhà, giày và túi xách.

Riêng về phần con mèo, Hesse đã sử dụng cơ sở dữ liệu với hơn 2000 hình ảnh của những con mèo để "dạy" cho thuật toán có thể tự nhận dạng được hình dạng và các đường cong của các nét vẽ để biến nó thành những con mèo thực thụ. Thuật toán dường như là hoàn hảo, nhưng anh cũng thú nhận rằng đôi lúc kết quả nhận được lại rất kinh dị, vì còn một số điểm chưa hoàn thiện trong việc tự nhận diện và vẽ ra đôi mắt của con mèo.


Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là người dùng không biết tận dụng công cụ để biến nó thành niềm vui xả stress. Dưới đây là một số những thành qua mà các người dùng thu được và đã đăng tải lên Twitter:

Đa số toàn là những bức ảnh khá kinh dị, tuy nhiên công cụ này cũng tạo ra được một chú mèo khá đáng yêu ở bức ảnh cuối đây chứ?

Ngoài ra, còn có những công cụ tạo giày dép, nhà cửa và túi xách. Một số ví dụ điển hình:

  • Tạo nhà


  • Tạo giày


  • Tạo túi xách

Còn ngần ngại gì mà không thử ngay công cụ này để chia sẻ cho mọi người cùng xem thành quả!
Theo: TheNextWeb
 
Last edited by a moderator:

quangcaodanan

New Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
48
Được thích
2
#6
tài nhỉ? mình vẽ xấu ghê ta. chả biết có phải mình ngu quá k nữa :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom