Xuất hiện video giới thiệu tính năng Continuum trên chiếc Mercedes E-Class

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1944 #1

Tính năng Continuum giúp mở rộng khả năng tương tác của các thiết bị di động đã xuất hiện khá lâu trên hệ điều hành Windows 10. Tuy nhiên mới đây đã xuất hiện video demo tính năng này ngay trên màn hình chiếc xe Mercedes E-Class của cảnh sát CHLB Đức, mời các bạn cùng tham khảo ứng dụng thực tế của Continuum trong cuộc sống.

Công nghệ HybridForms solution của icomedias, được thiết kế để giúp cảnh sát Đức hoạt động hiệu quả hơn, tốn ít giấy hơn (paper-less), sử dụng xuyên suốt từ Surface tới HP Elite X3 và sau đó thông qua Continuum kết nối với màn hình xe hơi Mercedes E-Class.


Christian Ekhart (CEO của icomedias) bên cạnh chiếc xe E-Class Police Edition

Giải pháp tận dụng tốt tất cả các thành phần, màn hình cảm ứng và camera trên chiếc HP Elite X3 để ghi lại, chú thích những tai nạn trên ảnh, thu thập các chữ ký, màn hình lớn và bàn phím dùng để nhập liệu dữ liệu chi tiết. Sau đó dữ liệu ngay lập tức được nhân rộng thông qua Sharepoint tới những cảnh sát khác.

Việc sử dụng công nghệ mới sẽ rút ngắn thời gian ghi lại tai nạn còn một nửa so với trước đây, Incomedias nhấn mạnh ưu điểm của giải pháp này, bởi cảnh sát có thể tháo rời điện thoại (unplug) kèm theo dữ liệu đi cùng.


Nguồn : Mspoweruser.com
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom