[Phim ảnh] Tuyệt vời, Suicide Squad đoạt giải Oscar, cho hạng mục... Hóa Trang Xuất Sắc!!!

QuynhNhu18

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
140
Được thích
228
3283 #1

Không đùa đâu, thật đấy, Suicide Squad thắng một giải Oscar năm nay, ở hạng mục... Hóa trang xuất sắc nhất. Phần còn lại thì thôi không có gì để bàn, nhìn chung là bị chê thậm tệ.
Suicide Squad là một trường hợp khá đặc biệt ở thị trường phim ảnh năm 2016. Mặc dù được quảng bá rầm rộ với một loạt sao lớn tham gia diễn xuất như Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Viola Davis... nhưng sau khi ra mắt, phim bị chê tơi tả. Lời phê bình thường nghe nhất là: Phim là một mớ hổ lốn, không cao trào, không logic, diễn viên diễn tệ... Điểm sáng duy nhất chính là diễn xuất của người đẹp Margot Robbie trong vai Harley Quinn. Thế nhưng, tất cả những lời cảnh báo đó không khiến khán giả "chùn chân" đến rạp xem bộ phim về những anh hùng "điên loạn".


Hóa trang đẹp...

Với doanh thu 745 triệu USD trên toàn cầu, Suicide Squad trở thành bộ phim ăn khách thứ 10 trong năm 2016. Dĩ nhiên mỗi người mỗi sở thích và nếu bạn thấy hay thì cứ xem, dù sao đa phần phim ảnh là dành cho giải trí.


Tuy nhiên việc thắng giải Oscar lại là một điều rất đặc biệt, thường thì giải thưởng danh giá nhất hành tinh này sẽ mang lại rất nhiều "vinh hoa phú quý" cũng như khẳng định được đẳng cấp và tên tuổi của những ai đoạt giải. Ngoại trừ việc đoạt giải vì "Hóa trang xuất sắc", điều này thực sự chẳng mang lại gì cho đạo diễn, diễn viên cả... Đến Jared Leto, nam diễn viên đóng vai Joker cũng thú nhận "chúng tôi sẽ không là gì nếu chẳng trang điểm".


Thật xuất sắc... phải không?

Thế nên, việc Biệt đội cảm tử có mặt trong cuộc đua giành tượng vàng Hóa trang xuất sắc nhất được ví là: Xuất hiện để "đủ mâm, đủ bát". Do đó, tất cả đều hết sức bất ngờ khi phim được cho là "thảm họa" của năm 2016 lại có thể có 1 giải Oscar. Kết quả này được cho là không công bằng với 2 phim tử tế còn lại Star trek beyondA man called ove.


Ừ, rất xuất sắc luôn...

Đây là giải Oscar đầu tiên của bộ ba Alessandro Bertolazzi, Giorgio Gregorini Christopher Nelson. Khi lên nhận giải, chuyên gia trang điểm Bertolazzi, vốn gốc Ý, đã không quên "đá đểu" tổng thống đương nhiệm Donald Trump: "Giải thưởng này là dành cho dân nhập cư". Dù sao đi nữa, cũng xin chúc mừng Suicide Squad, phim hóa trang xuất sắc.

Một số nhân vật trong phim:











Xem thêm:
Theo: Theverge
 
Last edited by a moderator:

EricC

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
223
Được thích
147
#2
Hóa trang mình thấy nó giống Phim Hồng Kông quá !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom