[Giải trí] Những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp về động vật rung động tâm hồn

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
3088 #1

Bạn có phải là người yêu động vật không? Và có bao giờ bạn bị rung động bởi những tác phẩm nghệ thuật về động vật? Nếu chưa thì hãy cùng TECHRUM nhìn ngắm những tác phẩm có thể nói là hết sức kỳ diệu của Jonna Lamminaho. Biết đâu sau khi xem, bạn sẽ phải tải hết bộ ảnh về làm ảnh nền điện thoại không chừng.

Nhiều người khi xem những bức vẽ của Jonna Lamminaho đều vô cùng ngạc nhiên có lẽ vì nó vừa thực vừa ảo, mỗi bức vẽ như kể về một câu chuyện từ giản dị đến sâu sắc. Nhưng ít ai biết được, để có được thành quả như ngày hôm nay, cô đã trải qua rất nhiều khó khăn thử thách.

Jonna Lamminaho chia sẻ rằng: "Hội họa là niềm đam mê của tôi từ khi tôi còn là một đứa trẻ và tôi nhớ đã nói với mọi người rằng tôi sẽ trở thành một nghệ sĩ khi tôi lớn lên! Với hội họa, tôi thoát khỏi những điều không hay xảy ra xung quanh tôi. Tôi chưa bao giờ có nhiều bạn bè khi tôi còn là một đứa trẻ và tôi luôn cảm thấy cô đơn. Vì vậy, tôi dành thời gian để vẽ. Tôi ít khi đi ra ngoài, tôi luôn tự khóa mình trong phòng vẽ.

Cha mẹ rất nhiều lần cho tôi tiền, nhiều không xuể, họ muốn tôi đi ra ngoài chơi hay gặp gỡ bạn bè, thế nhưng lần nào cũng vậy, với số tiền đó, tôi đi đến một cửa hàng nghệ thuật địa phương mua một số vật tư mới và trở về nhà nép mình trong phòng và vẽ nhiều hơn
."

  • Bức vẽ của Jonna Lamminaho không chỉ vẽ đơn thuần về động vật, mà gắn liền với nó là thiên nhiên nữa.

Trong suốt cuộc hành trình nghệ thuật của mình, đã nhiều lần, Jonna Lamminaho định từ bỏ sự nghiệp. Cho đến mùa hè năm 2014, cô đã đi qua thời gian khó khăn nhất của cuộc đời, khi cô quyết định lấy bức tranh màu nước mà cô đã mua một vài năm trở lại nhưng không bao giờ được sử dụng. Đó là tình yêu sét đánh! Cô bắt đầu vẽ như một kẻ điên không thể dừng lại.

Cuối cùng, mọi người cũng biết đến Jonna Lamminaho khi cô quyết định chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình trên mạng xã hội, chủ yếu là trên Instagram và được rất nhiều người ủng hộ. Sau đó, chúng được lan tỏa khắp nơi nhờ sự truyền bá tích cực của giới truyền thông.

  • Cô đang chứng minh cho mọi người rằng mỗi loài vật đều mang vẻ đẹp riêng.

Với Jonna Lamminaho, loài vật là niềm yêu mến nhất của cô và cô muốn cho mọi người thấy chúng đẹp như thế nào, chúng xứng đáng tồn tại trên thế gian này. Quan trọng nhất, chúng cần được bảo vệ như thế nào. Bức vẽ về động vật như là lời tâm sự của cô với chúng hay cũng như lời nhắc nhở chúng ta về việc bảo vệ sự sống, bảo vệ môi trường cũng như những loài vật có nguy cơ tuyệt chủng.

  • Đây là bức tranh về một chú gấu hay là ao ước về một "mái nhà xanh"


  • Màu sắc trong tranh vẽ của Jonna Lamminaho thật tuyệt phải không?


  • Có bao giờ bạn muốn cuộn tròn mình một cách bình yên như thế này chưa?


  • Có vẻ như nó cũng đang mơ ước cuộc sống màu hồng, một cuộc sống đẹp như những đóa hoa chăng?


  • Biểu hiện trên gương mặt con hổ này đẹp quá đi.


  • Ai cũng mong có một ngôi nhà xanh, Gấu tôi cũng vậy.


  • Đó không chỉ là một chú ngựa với đôi mắt thật buồn, mà còn thể hiện một mùa thu thật ấm áp, nhẹ nhàng nữa.


  • Đây phải chăng chỉ là vẻ đẹp cũng như sự đối lập giữa "nóng" và "lạnh"?, giữa "lửa" và "băng"?


  • Dù quyền lực đến đâu, loài vật này vẫn đẹp một cách kỳ lạ.


  • Tiếng kêu nơi hoang dã, nhưng sao cảm giác cô đơn đến vậy?


  • Nước mắt pha lê, có phải trong cuộc sống lúc nào cũng tồn tại khó khăn, thử thách?


  • Bạn thấy gì sau đôi mắt ấy?


  • Nếu chú ngựa ở trên là sự ấm áp của mùa thu, thì ở đây, bạn có thấy cái lạnh, nỗi cô đơn bao vây?

Bạn có thể xem thêm rất nhiều tác phẩm của Jonna Lamminaho trên Instagram để tăng thêm tình yêu với động vật, với thiên nhiên và cũng là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường nữa.

Xem thêm:
Theo: Boredpanda
 
Last edited by a moderator:

SongXôBờ

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
259
Được thích
180
#2
Ad có ghể gom hết Ảnh về để cho mem tải ko đẹp quá :hungry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom