Người đàn ông 67 tuổi qua đời vì quá phấn khích khi bắt được Pokémon hiếm trong Pokémon GO

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2389 #1

Pokemon Go
là tựa game đã từng có thời gian "gây bão", thu hút được một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới. Trong game, người chơi phải "tự thân vận động", di chuyển đến những vị trí nhất định để có thể bắt được Pokemon. Tất nhiên, trong số đó là những loại Pokemon vô cùng hiếm mà người chơi phải bỏ rất nhiều công sức mới có được, nhưng đôi khi cái giá cho một Pokemon hiếm lại quá đắt.

Theo thông tin từ trang AsiaOne, nạn nhân của vụ việc này là một người đàn ông 67 tuổi, quốc tịch Singapore, có tên Liang Weiming. Theo đó, ông Weiming sở hữu một tài khoản Pokemon Go cấp độ 28 với bộ sưu tập hơn 200 Pokemon các loại. Nếu bạn là một người chơi Pokemon Go "chân chính" thì ắt hẳn sẽ hiểu được phải tốn biết bao công sức mới có thể có được cấp độ cao đến thế. Tuy nhiên, dù sở hữu hơn 200 Pokemon nhưng vẫn có một Pokemon mà ông vẫn chưa thể thu phục được, đó chính là Lapras.

Sau một thời gian, ông Weiming bắt đầu chú ý đến những nơi có tỉ lệ xuất hiện Pokemon hiếm, trong đó có khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands tại Singapore. Weiming và vợ ông thường xuyên đến khu khách sạn nguyên nhân cũng vì đó là nơi rất thích hợp để săn Pokemon, và đúng vào sinh nhật của một thành viên trong gia đình ông thì sự cố đáng tiếc này xảy ra.

Theo lời của vợ ông, chính do việc ông phấn khích quá độ đã khiến cho cơn đau tim đột ngột xảy ra. Ông Weiming được chuyển đến Bệnh Viện Đa Khoa Singapore ngay sau đó nhưng rất tiếc là không kịp cứu chữa, ông ấy qua đời không lâu sau khi đến bệnh viện. Theo báo cáo, ông Weiming có tiền sử bệnh tim cũng như các vấn đề về tim mạch, thế nên chỉ cần có một vài phản ứng quá mức cũng có thể gây ra những sự cố đáng tiếc như thế này. Oái ăm thay khi nó lại xảy ra ngay đúng vào lúc ông bắt được Lapras và cũng là ngày sinh nhật của một thành viên trong gia đình.

Game là một công cụ giúp mọi người giải trí, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Tuy nhiên hy vọng các bạn đừng vì mãi chơi game mà không để tâm đến sức khỏe bản thân mà xảy ra những sự cố đáng tiếc như vụ việc trên nhé.

Xem thêm:
Nguồn: Bgr, AsiaOne
 
Last edited by a moderator:

tranthongqn

New Member
Tham gia
18/5/17
Bài viết
42
Được thích
2
#2
trường hợp này có được gọi là Thượng mã phong không nhỉ :))))
 

huyentelecom

New Member
Tham gia
11/4/17
Bài viết
105
Được thích
29
#4
Game này trước sốt sình sịch, mấy nay im ắng rồi nhỉ @@
 
Tham gia
30/3/17
Bài viết
141
Được thích
70
#5
Trong bài không thấy nhắc đến pokemon gì nhở, hiếm thì chắc phải legend mất.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom