AC Milan chiêu mộ tuyển thủ Croatia

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
163 #1
Ở kì chuyển nhượng tháng 1 năm ngoái, Mario Mandzukic đã chia tay Juventus sau gần 5 mùa giải gắn bó để gia nhập CLB Qatar, Al-Duhail. Tuy nhiên, quãng thời gian của tiền đạo người Croatia tại đội bóng Trung Đông này không thành công và đến tháng 7/2020, anh đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do.

Theo trang thể thao 7m.cn Sau vài tháng thất nghiệp và cân nhắc đề nghị từ nhiều CLB, Mandzukic quyết định trở lại Serie A khoác áo AC Milan. Trên trang chủ, đội bóng đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Italia xác nhận đã chiêu mộ thành công lão tướng 34 tuổi theo giao kèo có thời hạn đến hết mùa giải năm nay kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa.


Dù chỉ là một tân binh miễn phí nhưng Mandzukic được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng của Milan. Cựu tuyển thủ Croatia sẽ san sẻ gánh nặng với một lão tướng khác là Zlatan Ibrahimovic, đồng thời bổ sung thêm về mặt kinh nghiệm cho ngôi sao trẻ Rafael Leao ở vị trí trung phong.

Tại sân San Siro, Mandzukic sẽ khoác áo số 9. Trong sự nghiệp, chân sút kì cựu này đã giành 24 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật có 1 Champions League, 2 Bundesliga (đều cùng Bayern), 4 Serie A (cùng Juventus) cùng nhiều cúp quốc gia, siêu cúp.

Rất có thể, HLV Pioli sẽ đăng kí Mandzukic cho trận gặp đối thủ khó chơi Atalanta vào đêm thứ Bảy tuần này (theo dõi tỷ lệ châu á giải SerieA). Sang giữa tuần tới, Rossoneri sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa là derby Milano với đại kình địch Inter Milan ở tứ kết Coppa Italia được trực tiếp trên bóng đá lu.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom