Acer đầu tư vào phát triển xe điện

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
626 #1
Không chỉ là một công ty công nghệ chuyên sản xuất máy tính, Acer giờ đây đang nhắm việc trở thành nhà cung cấp các dịch vụ phát triển có tiềm năng mang tính dẫn đầu xu hương trong tương lai. Chính xác họ đã công bố các kế hoạch phát triển xe điện cùng các hệ thống hỗ trợ cùng với mẫu thử nghiệm xe điện đã được họ tiết lộ.

Hình ảnh xe điện thử nghiệm của hãng Acer

Tại buổi triển lãm thương mại eCarTex Munich ở Đức, Acer đã trình diễn các loại xe điện vượt địa hình. Được biết Tesla là hãng ô tô hàng đầu thế giới về xe điện tự động hóa, tuy nhiên Acer đang nhắm tới những mảng khác của ngành cơ giới và không hề có ý định cạnh tranh với Tesla. Với tương lai không xa chúng ta có những thiết bị hoàn toàn sử dụng điện năng mà không phải từ nguồn nhiên liệu xăng dầu.

Tạp chí DigiTimes cho biết rằng nhóm kĩ sư miệt mài nghiên cứu sản xuất ô tô điện của Acer là những kỹ sư động cơ tuyển chọn từ Trung Quốc và Đài Loan cùng kết hợp với kỹ sư công nghệ Acer cùng hợp tác là một chi nhánh riêng, Mong muốn của họ là được trực tiến liên doanh tới các nhà sản xuất linh kiện, vật liệu chứ không qua khâu trung gian nào nhờ vào công nghệ bằng cách xây dựng mạng lưới tới từng doanh nghiệp nhỏ (BYOC) để có giá thành cạnh tranh nhất và đem lại lợi nhuận nhất.

Nguồn : TechnoBuffalo
 
Top Bottom