Acer chính thức ra mắt laptop Aspire Vero với chip Intel thế hệ 11, đồ hoạ Iris Xe, thiết kế thân thiện với môi trường

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1021 #1

Đúng như thông báo, 20:00 GMT+7 27/5, Acer chính thức tổ chức sự kiện trực tuyến next@acer 2021 và tại sự kiện này, Acer đã ra mắt loạt sản phẩm mới với nhiều cải tiến và nâng cấp mới và đầu tiên là laptop Aspire Vero - laptop mang tính thân thiện với môi trường.

Theo đó, tại sự kiện thì đại diện Acer cho biết công ty đã chính thức tham gia vào sáng kiến toàn cầu quy tụ các doanh nghiệp lớn cam kết 100% điện tái tạo RE100, sáng lập nền tảng Earthion (tức Earth + Mission) và đồng thời hướng các sản phẩm và các thứ liên quan khác về môi trường hơn từ đây cho tới 2035.

Sau đó, Acer chính thức ra mắt laptop Aspire Vero và đây là sản phẩm đầu tiên trong nền tảng vì môi trường Earthion, khi sử dụng nhựa tái chế (PCR) sau khi tiêu dùng được sử dụng trên phần khung và nắp bàn phím của thiết bị.


Ngoài ra, máy được được đóng gói trong hộp làm từ 80-85% bột giấy tái chế và bộ chuyển đổi sử dụng ống bọc giấy. Hơn nữa, túi đựng máy tính xách tay và tấm lót giữa bàn phím và màn hình được làm bằng 100% nhựa tái chế công nghiệp, hoàn toàn thân thiện cao với môi trường.

Tất cả các hình trên hộp vận chuyển được in bằng mực đậu nành và bản thân laptop không có sơn trên khung máy, được giữ với nhau bằng các vít tiêu chuẩn và giúp cho việc tháo lắp đơn giản hơn.

Máy có các chấm màu vàng cùng màu xám núi lửa độc đáo, 2 phím R và E đảo ngược nhằm viết tắt cho 3 Re’s: giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế (hay reduce, reuse và recycle) và đây cũng là điểm nhấn của máy, Acer cho biết.


Laptop Aspire Vero chạy chip Intel Core thế hệ thứ 11 với đồ họa Intel Iris Xe cho phép máy hoạt động hiệu quả trong các tác vụ năng suất hàng ngày, kết hớp SSD M.2 lên đến 1TB mang đến cho người dùng nhiều không gian để lưu trữ nhạc, phim và tệp.

Màn hình này có thiết kế bản lề nâng máy lên khi mở ra cho phép trải nghiệm đánh máy thuận tiện và tản nhiệt tốt hơn, hỗ trợ khử tiếng ồn bằng AI, tích hợp công nghệ Intel Wi-Fi 6 (Gig+), 1 cổng USB Type-C, 2 cổng USB 3.2 và 1 cổng HDMI 2.0.

Tuy nhiên, Acer không công bố mức giá bán lẻ đề nghị cho sản phẩm này.







Theo Acer.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom