Acer ra mắt laptop gaming Nitro 5 mới sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 giá từ 23tr290

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2387 #1


Acer vừa giới thiệu bản nâng cấp mới nhất của Nitro 5 trong dòng sản phẩm laptop gaming của mình. Bên cạnh sự cải tiến vượt bậc của hệ thống tản nhiệt, Nitro 5 còn sở hữu nâng cấp đáng kể ở thiết kế bên ngoài, cũng như trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và GPU mới nhất của Nvidia.

Video trên tay sản phẩm





Phiên bản mới của Acer Nitro 5 sở hữu thiết kế gaming ấn tượng trong phân khúc phổ thông. Với hai màu đen - đỏ làm chủ chủ đạo kết hợp bề mặt laptop thiết kế hầm hố và góc cạnh hơn, Nitro 5 thể hiện phong cách hiếu chiến đặc trưng. Hai đường vát ở trên mặt A kết hợp với các chi tiết vân phay xước làm nổi bật chiếc máy trong các trận chiến. Cổng nguồn của Acer Nitro 5 nay đã được bố tri ở phía sau máy cho khả năng kết nối tiện lợi hơn trước. Viền màn hình siêu mỏng 6.3mm cho cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng.



Đèn nền RGB 4 vùng đã được trang bị ngay trên chiếc máy này, có thể tùy chỉnh các thiết lập màu sắc và đa hiệu ứng dễ dàng ngay trên phần mềm Nitro Sense được tích hợp sẵn. Cụm phím WASD và bốn phím điều hướng được làm nổi bật, kết hợp với phím Space Bar được thiết kế lớn hơn cho việc chơi game trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với đèn nền RGB mới và thiết kế bàn phím được cải tiến, game thủ sở hữu Acer Nitro 5 sẽ có thêm trải nghiệm chơi game phấn khích hơn không thua gì như đang sử dụng các dòng máy cao cấp nhất.



Acer Nitro 5 mới đi kèm với bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 10 và các tùy chọn card đồ họa gồm GPU GeForce GTX 1650Ti hoặc 1650 mới nhất. Máy được trang bị 512 GB SSD M.2 PCle (có thể nâng cấp tối đa tới 2 TB SSD với 2 khe SSD M.2 và 2 TB HDD) và 8 GB RAM (có thể nâng cấp tối đa 32 GB RAM DDR4). Màn hình của máy là màn hình IPS Full HD 15,6 inch cho khả năng hiển thị sắc nét và sống động trong từng khung hình.



Hệ thống tản nhiệt tiên tiến của Acer Nitro 5 một lần nữa đã được nâng cấp lên phiên bản mới, giúp “giải tỏa” tất cả sức nóng khi phải vận hành ở hiệu suất cao. Chiếc laptop được trang bị hệ thống tản nhiệt vượt trội gồm 2 quạt và các ống đồng được bố trí hợp lý giúp cải thiện đến 25% hiệu suất tản nhiệt so với thế hệ trước. Điều này được tối ưu hóa một cách vượt bậc với công nghệ CoolBoost™ có khả năng tăng tốc độ quạt lên 10% và làm mát CPU/GPU thêm 9%. Nitro 5 mới sẽ bao gồm kết nối Intel Wi-Fi 6 AX201 (802.11ax) và Killer Ethernet E2600 tăng tính ổn định và khả năng kết nối mạng trong những trận combat căng thẳng.



Chế độ bảo hành đặc biệt cho dòng sản phẩm cao cấp của Acer



Các sản phẩm gaming của Acer được hưởng Bảo hành 3S1 siêu nhanh: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Hình ảnh khác của sản phẩm:





Giá bán lẻ

Acer Nitro 5 đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 23.290.000 đến 29.290.000 đồng với tùy chọn cấu hình từ CPU Intel Core i5 đến Core i7 thế hệ thứ 10 và card đồ họa GTX 1650 hoặc 1650Ti.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom