Action Launcher nhận được bản cập nhật lớn với nhiều tính năng mới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3989 #1

Action Launcher là một trong những launcher được yêu thích nhất trên hệ điều hàn Android. Và mới đây, ứng dụng này đã nhận được bản cập nhật lớn với nhiều nâng cấp đáng giá và tính năng mới.

Đầu tiên, tên của ứng dụng đã được đổi từ Action Launcher 3 thành Action Launcher. Ngoài ra, icon của app cũng đã được làm mới để trong phù hợp với những nâng cấp trên.


Biểu tượng đồng hồ trên máy cũng được thiết kế lại theo phong cách của Android O, theo đó các kim của icon sẽ được di chuyển theo thời gian thực. Biểu tượng đồng hồ còn có thể hoạt động như một widget độc lập và hỗ trợ các thiết bị chạy Android Lollipop trở lên.


Phiên bản mới của Action Lancher cũng hỗ trợ đầy đủ các kiểu dáng các Shortcut của các ứng dụng có trong Pixel Launcher. Bên cạnh đó, tất cả các icon mới cũng sẽ được thiết kế theo kiểu của các thiết bị đến từ Google.


Trong phiên bản v25.2, các nhà phát triển đã quyết định để một số tính năng cao cấp trở nên miễn phí. Với Action Launcher, bạn có thể kích hoạt các widget ngay từ những thao tác trên icon ứng dụng.

Bản cập nhật lần này cũng đi kèm thêm nhiều cải tiến và sửa đổi khác liên quan tới hiệu suất và sửa một số lỗi của ứng dụng. Hiện tại, phiên bản mới của ứng dụng này đã có sẵn trên GooglePlay, bạn đọc có thể tải về theo đường link bên dưới.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom