Active Office 365 Bản Quyền Vĩnh Viễn Bằng CMD Thành Công 100%

Tham gia
1/4/19
Bài viết
55
Được thích
1
1677 #1
Trong một bài viết trước đây , tôi đã chỉ cho các bạn cách tải xuống và cài đặt Office 365 Multil Language bằng trình cài đặt trực tuyến được tải xuống trực tiếp từ trang chủ của Microsoft . Theo mặc định, cài đặt mới bao gồm giấy phép dùng thử miễn phí 30 ngày . Sau đó, hầu hết các tính năng quan trọng sẽ bị vô hiệu hóa. Điều đó có nghĩa là công việc của bạn sẽ bị ngừng trừ khi bạn trả tiền cho thuê bao Office 365. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, điều này thật tồi tệ, tôi biết. Để giúp bạn khắc phục vấn đề này, tôi khuyên bạn nên sử dụng khóa KMS Licene để kích hoạtvăn phòng của bạn. Đối với những người bạn chưa biết, giấy phép KMS gần như tương tự như bản dùng thử. Nó hoàn toàn miễn phí , hợp pháp và chỉ có giá trị trong 180 ngày. Nhưng đừng lo lắng về thời gian bởi vì nó có thể được gia hạn dễ dàng.

Xóa giấy phép dùng thử hiện tại của bạn
Bước này là tùy chọn nếu giấy phép dùng thử của bạn đã hết hạn. Tuy nhiên, nếu nó vẫn còn hiệu lực, bạn cần loại bỏ nó. Bởi vì trong một số trường hợp, sau khi bạn kích hoạt Office bằng giấy phép KMS, các tính năng quan trọng sẽ được tiếp tục nhưng thông báo hết hạn vẫn còn. Vui lòng làm theo hướng dẫn trong bài đăng này để gỡ cài đặt giấy phép dùng thử.

Đảm bảo máy tính của bạn đã sẵn sàng
Bạn cần kiểm tra lại kết nối internet của mình và đảm bảo rằng dịch vụ Windows Update đã được bật. Giấy phép KMS phải được xác minh bằng cách tạo kết nối đến máy chủ KMS trước khi có thể sử dụng. Vì vậy, bạn cần kiểm tra xem máy chủ KMS có bị chặn hay không. Điều này khá đơn giản. Chỉ cần mở trình duyệt internet của bạn và thử truy cập trang web này: MSGuides.com - KMS server . Nếu nó hiển thị, điều này có nghĩa là máy chủ không bị chặn.

Lưu Ý! Nếu bạn nào chưa tải Office 365 thì có thể tải ở link sau: Tải Microsoft Office 365

Kích hoạt Office 365 bằng CMD không cần phần mềm
1. Kích hoạt bằng Key
Trước tiên, bạn cần mở dấu nhắc lệnh với quyền quản trị viên , sau đó làm theo hướng dẫn bên dưới từng bước. Chỉ cần sao chép / dán các lệnh và đừng quên nhấn Enter để thực thi chúng.

Bước 1: Mở CMD với quyền admin

Bước 2: Copy dòng lệnh

Nếu bạn cài đặt Office của mình trong thư mục ProgramFiles, đường dẫn sẽ là %% ProgramFiles% \ Microsoft Office \ Office16, hoặc %% ProgramFiles (x86)% \ Microsoft Office \ Office16 tựa. Nó phụ thuộc vào kiến trúc của HĐH Windows mà bạn đang sử dụng. Nếu bạn không chắc chắn về vấn đề này, đừng lo lắng, chỉ cần chạy cả hai lệnh trên. Một trong số chúng sẽ không được thực thi và một thông báo lỗi sẽ được in trên màn hình

cd /d %ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16
cd /d %ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16

Bước 3: Sử dụng khóa máy khách KMS để kích hoạt Office của bạn

Đảm bảo PC của bạn được kết nối với internet, sau đó copy các dòng lệnh bên dưới và dán vào CMD

cscript ospp.vbs /inpkey:XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99
cscript ospp.vbs /unpkey:BTDRB >nul
cscript ospp.vbs /unpkey:KHGM9 >nul
cscript ospp.vbs /unpkey:CPQVG >nul
cscript ospp.vbs /sethst:kms8.msguides.com
cscript ospp.vbs /setprt:1688
cscript ospp.vbs /act
Bước 4: Đợi CMD thông báo kích hoạt thành công

2. Phương pháp tự động
Bước 1: Tải file Script kích hoạt

pass giải nén: HQCNTH

Bước 2: Giải nén file. Vào thư mục vừa giải nén, nhấn chuột phải vào file” Activate AIO Tools…” và chọn Run as administrator
Bước 3: Nhấn phím L
Bước 4: Nhấn Phím số 5
Bước 5: Thông Báo Hoàn Thành
Các bạn nhấn phím bất kỳ để thoát
Bước 6: Nhấn phím O
Bước 7: Nhấn phím 1
Bước 8: Các bạn nhấn phím T để tiếp tục.
Bước 9: Nhấn phím bất kì
Xem thêm các cách kích hoạt office 365 khác tại đây >>> Active Office 365 Bản Quyền Bằng CMD Không Cần Crack
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom