AdGuard phát hành tiện ích VPN miễn phí, đã có thể cài đặt bản beta từ Chrome Web Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5184 #1

Bên cạnh việc phát triển trình chặn quảng cáo và dịch vụ DNS đa nền tảng, AdGuard sẽ cung cấp thêm cho người dùng tiện ích VPN miễn phí với nhiều tính năng hấp dẫn. Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm trước thì có thể tải về phiên bản thử nghiệm từ Chrome Web Store nhé.

Như các bạn đã biết thì VPN là từ viết tắt của Virtual Private Network (mạng riêng ảo), cho phép người dùng thiết lập kết nối an toàn thông qua một mạng khác trên Internet (chuyển tiếp tất cả lưu lượng network traffic tới hệ thống, nơi giúp truy cập tài nguyện mạng cục bộ từ xa và bypass việc kiểm duyệt). Do đó, chúng ta có thể sử dụng VPN để "vượt rào" tới những trang web bị hạn chế về mặt vị trí địa lý, bảo vệ hoạt động trực tuyến của người dùng khỏi kẻ xấu khi dùng mạng công cộng v.v...


AdGuard VPN có gì nổi bật so với các tiện ích VPN khác?

Điểm nổi bật của AdGuard VPN so với các tiện ích cùng chức năng khác nằm ở chỗ tốc độ kết nối VPN được tối ưu hóa, lưu trượng truy cập không giới hạn và khả năng tương thích tốt với các trình chặn quảng cáo do AdGuard phát hành.

Bên cạnh đó vẫn đảm bảo những yếu tố khác như bảo vệ quyền riêng tư nâng cao (mã hóa dữ liệu và che giấu địa chỉ IP gốc), bỏ chặn các trang web và nội dung bị giới hạn vị trí địa lý, tránh quảng cáo nhắm mục tiêu và ẩn vị trí và thông tin khác về bạn hoặc thiết bị đang sử dụng để truy cập internet.


Tính năng chính trong bản beta:
  • Lựa chọn nhiều vị trí máy chủ từ khắp nơi trên thế giới
  • Tạo danh sách trắng
  • Chế độ chọn lọc
  • Thống kê lưu lượng truy cập
Nếu bạn muốn trải nghiệm trước AdGuard VPN thì có thể tải về từ Chrome Web Store hoặc cài đặt thông qua liên kết phía dưới, đối với các trình duyệt khác bạn có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn cài tiện ích của Chrome lên Opera, Firefox và ngược lại / Hướng dẫn cài đặt và sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome trên điện thoại Android
TECHRUM.VN / NGUỒN: ADGUARD BLOG

Xem thêm:
 

w4f

New Member
Tham gia
27/1/20
Bài viết
3
Được thích
0
#6
Thanks, dạo này mình dùng edge trên mọi thiết bị, sẽ thử cài thêm.
 

crosby

Active Member
Tham gia
4/3/16
Bài viết
318
Được thích
148
#7
Cho mình hỏi ngu là tiện ích này nó tương tự như 1.1.1.1 phải ko ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom