adidas ra mắt “bom tấn” Ultraboost 19 với nhiều cải tiến công nghệ chưa từng có

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2828 #1

Trong những năm gần đây, khi chạy bộ ngày càng phổ biến, nhu cầu về “trang bị đi kèm” cũng được chú trọng hơn. Để mang tới những sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của những “tín đồ” chạy bộ, các nhà thiết kế và phát triển sản phẩm không chỉ tập trung vào thiết kế mà ngày càng chú trọng cải tiến các công nghệ ưu việt nhằm mang đến một đôi giày chạy gọn, nhẹ nhưng các tính năng và hiệu suất hoạt động vẫn phải được đảm bảo nguyên vẹn.

Mới đây adidas vừa trình làng mẫu giày Ultraboost 19 hứa hẹn khiến những runner khắt khe nhất hài lòng. Để tạo nên “bom tấn” này, các nhà thiết kế và phát triển sản phẩm của adidas đã cộng tác cùng hàng ngàn runner trên toàn thế giới trong “siêu dự án” mới. Họ đã cùng nhau “giải phẫu” những mẫu giày Ultraboost trước đó, biến 17 mảnh ghép thành 4 yếu tố then chốt tập trung nâng cao hiệu suất, mang đến một phiên bản giày Ultraboost nhẹ hơn, êm hơn, chuyển hồi năng lượng tốt hơn cho trải nghiệm chạy bộ chưa từng có.


Ultraboost 19 – phiên bản nhẹ hơn, êm hơn, chuyển hồi năng lượng tốt hơn
cho trải nghiệm chạy bộ chưa từng có

adidas Ultraboost 19 được phát triển thỏa mãn đầy đủ các yếu tố: đẹp, gọn, nhẹ và hỗ trợ tối ưu cho từng chuyển động trên đường chạy. Cải tiến đáng chú ý nhất của bom tấn này nằm ở công nghệ BOOST cho phần đế giữa với thêm 20% mật độ các hạt năng lượng được tăng cường so với dòng Ultraboost trước đây, đây chính là “vũ khí bí mật” giúp chuyển hồi năng lượng tốt hơn khi vận động. Không chỉ có vậy, hệ thống Torsion Spring hoàn toàn mới với khung nhựa dẻo nối phần đế và mũi giày cũng giúp người chạy tối ưu hóa mỗi chuyển động tiếp đất và tạo đà cho bước chạy tiếp theo.


Công nghệ BOOST cho cho phần đế giữa được cải tiến
là “vũ khí bí mật” giúp chuyển hồi năng lượng tốt hơn khi vận động

Cùng với bộ đệm giày, không thể không nhắc đến sự nâng cấp quan trọng phần thân giày với công nghệ Primeknit 360 – công nghệ dệt không đường may tạo thành một khối liền mạch từ gót đến mũi mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái tuyệt đối. Bên cạnh đó, phần khung gót được áp dụng công nghệ 3D (3D Heel Frame) với thiết kế lật ngược giúp ôm trọn lấy gót chân, vừa vặn và nâng đỡ tối đa cho từng bước chạy.


Phần khung gót được áp dụng công nghệ 3D (3D Heel Frame) với thiết kế lật ngược
giúp ôm trọn lấy gót chân, vừa vặn và nâng đỡ tối đa cho người sử dụng

Ông Sam Handy, Phó Giám đốc Thiết kế của adidas Running, chia sẻ: “Việc chạy bộ đang ngày càng trở nên thú vị và mới mẻ, bỏ xa những quan điểm truyền thống về cách chạy hay một đôi giày chạy. Bởi vậy, chúng tôi cho ra đời mẫu giày adidas Ultraboost 19 với khả năng hoàn trả năng lượng tốt hơn bao giờ hết cho cộng đồng runner, giúp họ thách thức các giới hạn và thay đổi cái nhìn về bộ môn này. Với adidas Ultraboost 19, các runner sẽ có thể sải những bước chạy đầy năng lượng và tự tin theo những cách sáng tạo nhất.”

adidas Ultraboost 19 được lấy cảm hứng và được tạo ra cho một kỷ nguyên chạy bộ mới: sáng tạo, hòa đồng và cởi mở hơn bao giờ hết. Để tôn vinh tinh thần này, adidas sẽ mang một loạt các sự kiện sôi động tới các quốc gia. Tại Việt Nam, một hoạt động chưa từng có dành cho riêng cộng đồng runner hứa hẹn mang đến những trải nghiệm có 1-0-2 sắp được tổ chức vào tháng 3 tới. Đây sẽ là một bữa tiệc về phong cách sống cho các runner với sự kết hợp của công nghệ tương tác thực tế, âm nhạc, những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng runner và tất nhiên, không thể thiếu những thử thách chạy vô cùng thú vị.

Lần ra mắt này, adidas Ultraboost 19 tung ra 4 phối màu Laser Red, Dark Pixel, Refract, Bat Orchid với số lượng giới hạn, chắc chắn sẽ tiếp tục “làm chao đảo” các sneakerhead. “Bom tấn” này sẽ chính thức “lên kệ” tại các cửa hàng adidas Việt Nam vào tuần cuối tháng 2 năm 2019.

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website https://www.adidas.com.vn/ hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam adidas

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Margareta

New Member
Tham gia
21/1/19
Bài viết
8
Được thích
0
#2
thiết kế không đep bằng các năm trước vậy nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom