Adidas ra mắt Utraboots 20 tại Việt Nam với trải nghiệm chạy bộ độc đáo

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
6002 #1


Hôm nay, ngày 30 tháng 11 nam 2019- adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức hoạt động ăn mừng sự kiện ta mắt đôi giày Utraboots 20 tại khu đô thị Sala, quận 2. Sự kiện mang đến những trải nghiệm có "một không hai", đưa người chơi lên không gian "phi thuyền" để khám phá "hành tinh Sala" bằng các hoạt động chạy bộ và thể lực thú vị.



Utraboots 20 là kết quả của việc nghiên cứu không ngừng nghỉ của adidas dựa trên các thành quả của phòng thí nghiệm quốc giá Mỹ ISS, quản lí bởi Trung tâm vì sự tiến bộ của Khoa học không gian CASIS và sự tìm hiểu sâu về cách các phi hành gia chuẩn bị
chuẩn bị cho những áp lực khi sống trong không gian. Với những hiểu biết này cùng với phản hồi từ hàng ngàn runners, adidas đã tạo ra một đôi giày đặc biệt, kết hợp tối ưu giữa sự thoải mái và hoàn trả năng lượng, êm nhẹ như bước đi trong môi trường không trọng lực.



Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners.



Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn.



Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn quá nhiều sức lực. Đồng thời, khung gót áp dụng công nghệ 3D với thiết kế lật ngược giúp ôm trọn lấy gót chân, giữ cho phần gót luôn cố định.



Phần đế ngoài được sử dụng công nghệ Stretchweb kết hợp hài hòa cùng đế giữa BOOST với phần cao su Continental giúp đôi giày bám trên mọi bề mặt. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ khiến cho người chạy có thể vững vàng trên mọi địa hình.

Ngoài ra, hệ thống Torsion Spring với phần khung nối phần đế và mũi giày hỗ trợ đẩy đôi chân về phía trước, giúp người mang tiếp đất và tạo đà dễ dàng hơn.



Phó Chủ tịch thiết kế của adidas Running, ông Sam Handy cho biết: “Dòng Ultraboost đã liên tục vượt qua các ranh giới của thiết kế giày chạy. Với Ultraboost 20, một kỷ nguyên mới đã thực sự mở ra với giày chạy bộ. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác của chúng tôi với Phòng thí nghiệm quốc gia Mỹ ISS. Sự hợp tác này dự định đưa BOOST lên tầm cao mới trong tương lai.”



adidas cũng sẽ gửi công nghệ BOOST đến ISS để nghiên cứu quá trình đúc BOOST mà không bị tác động bởi lực hấp dẫn của Trái đất, từ đó có thể phát triển các sản phẩm đế BOOST hoàn hảo trong tương lai. Ngoài ra, adidas đang lên kế hoạch hợp tác với EXOS - phòng thí nghiệm hiệu suất con người hàng đầu thế giới để tạo ra một chương trình tập luyện độc quyền giúp cho các vận động viên trải nghiệm khóa đào tạo như một phi hành gia.



Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://www.adidas.com.vn/ hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam adidas.

Hình ảnh khác của sự kiện

































Xem thêm:
 

hippicuong

New Member
Tham gia
10/10/19
Bài viết
5
Được thích
0
#2
Ông áo cam chân cong như thế chạy có bị sao kg?
 

Alexhorn

New Member
Tham gia
17/5/19
Bài viết
19
Được thích
3
#4
Mình đang chạy con Ultraboost 4.0 được 1 năm rồi thấy hài lòng :D, chờ em nay ra làm tiện thể thay giày luôn :D
 
Top Bottom